.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Tiếp tục khẳng định thương hiệu Đà Nẵng

.

Ngày 8-8, đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành, quận, huyện nhằm triển khai kế hoạch tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14 đến 27-8.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh chủ trì cuộc họp.        Ảnh: VĂN NỞ
Đồng chí Nguyễn Xuân Anh chủ trì cuộc họp. Ảnh: VĂN NỞ

Theo báo cáo của Sở VH-TT&DL, đến nay mọi công tác tổ chức  chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã triển khai đúng tiến độ, bảo đảm sự chỉ đạo thống nhất và sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh, đây là sự kiện văn hóa lớn từ nay đến cuối năm 2012. Vì vậy, các cơ quan, đơn vị cần phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng để hoàn thành tốt công việc, góp phần bảo đảm cuộc thi thành công tốt đẹp. Đồng chí khẳng định: Vai trò của chủ nhà rất quan trọng, sự thành công của cuộc thi sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của Đà Nẵng trong việc tổ chức thành công các sự kiện lớn. Đồng chí yêu cầu các đơn vị liên quan nỗ lực hết mình để tiếp tục xây dựng, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế thông qua vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức cho biết, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 sẽ bỏ giải Người đẹp thể hình và bổ sung giải Người đẹp biển. Ngoài ra, có thêm 2 giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp nhất và Người đẹp có mái tóc đẹp nhất, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng.

VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.