.
Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ

Nhịp cầu kết nối tình hữu nghị

.

Đêm giao lưu nghệ thuật ấm tình hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ, trong khuôn khổ Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Ấn Độ 2013, diễn ra tối 24-10 tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Đà Nẵng và những người dân Ấn Độ đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.  Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Một tiết mục tại đêm giao lưu. Ảnh: Thanh Tân
Một tiết mục tại đêm giao lưu. Ảnh: Thanh Tân

Tại đêm giao lưu, các tiết mục nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt Nam - Ấn Độ được biểu diễn đan xen tạo nên một không gian giao thoa văn hóa của hai quốc gia, một lần nữa tô đậm tình hữu nghị thắm thiết, bền chặt Việt - Ấn hơn 40 năm qua. Đặc biệt, phần giao lưu giữa khán giả với các nghệ sĩ Ấn Độ khiến không khí đêm biểu diễn nghệ thuật thêm sôi nổi, ấm áp. Khán phòng Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh kín chỗ cùng những tràng pháo tay không ngớt minh chứng cho tình cảm của nhân dân hai nước tại đêm giao lưu.

Đêm “Giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ” được tổ chức là một trong những hoạt động quan trọng tại liên hoan hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ 2013 tại Đà Nẵng. Đêm giao lưu một lần nữa tạo điều kiện để người dân Việt Nam, Ấn Độ tăng cường sự hiểu biết những đặc trưng văn hóa nghệ thuật của hai quốc gia, qua đó góp phần thắt chặt tình hữu nghị, quan hệ hợp tác giữa nhân dân Đà Nẵng với nhân dân Ấn Độ nói riêng và nhân dân hai nước Việt - Ấn nói chung.

THANH TÂN
 

;
.
.
.
.
.