.

Âm nhạc đường phố - Hào hùng một khí thế.

.

ĐNĐT-Tối ngày 26-4, tại vỉa hè tuyến đường Bạch Đằng ven sông Hàn, chương trình Âm nhạc đường phố Chào mừng 39 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, do Trung tâm Tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hùng.

Ca sĩ thể hiện những ca khúc cách mạng nhận được nhiều sự tán thưởng của khán gải
Ca sĩ thể hiện những ca khúc cách mạng nhận được nhiều sự tán thưởng của khán gỉa

Bên cạnh các tiết mục ảo thuật, hiphop, dân gian là các ca khúc cách mạng được nhiều người yêu thích, như: Những ánh sao đêm, Làng tôi, Ơi quê tôi, Sông ĐăcKrông mùa xuân về, Ngẫu hứng sông hồng… được các ca sĩ trẻ trình bày nhưng vẫn mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

Hơn 3 năm nay, chương trình Âm nhạc đường phố đã trở thành “điểm hẹn” không chỉ của người dân Đà Nẵng, những bạn trẻ yêu thích âm nhạc mà cả nhiều du khách đến Đà Nẵng. Được biết, chương trình Âm nhạc đường phố sẽ được tổ chức thường xuyên vào thứ bảy tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng. Ông Hồ Văn Ánh, Giám đốc Trung tâm Tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng cho biết, các chương trình trong năm nay được đầu tư công phu, có quy mô lớn và phong phú hơn năm ngoái với loại hình âm nhạc du ca mộc mạc, có sự tương tác cao giữa nghệ sĩ và khán giả. Đây sẽ là chương trình hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị cho người dân cũng như du khách mỗi khi đến thăm sông Hàn.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.