.

Khởi tranh giải Vô địch Cúp các CLB Dance Sport toàn quốc 2014

.

Chiều nay, 22-8, giải Vô địch Cúp các CLB Dance Sport toàn quốc 2014 sẽ khởi tranh tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Tại giải lần này, các VĐV thi đấu xếp hạng theo các nhóm tuổi và mỗi cặp nhảy chỉ được phép tham gia tối đa 4 nội dung khác nhau.

Theo điều lệ, sẽ có 10 nhóm tuổi VĐV được phân chia thành 29 hạng, tranh tài trong các nội dung quy định Latin và Standard cùng với phần âm nhạc do Ban tổ chức quy định. Đối với các VĐV thi đấu hạng A (dành cho lứa tuổi Thanh niên - sinh từ 1993 trở về trước và Trước Thanh niên - sinh từ 1994-1998), ở các điệu nhảy solo theo quy định, mỗi cặp VĐV phải thực hiện phần thi đơn trước; sau đó, tất cả các cặp trong vòng chung kết cùng thực hiện phần thi nhóm. Với các cặp nhảy ở nhóm tuổi Thiếu nhi (gồm 2 nhóm tuổi sinh từ 2005 trở về sau và từ 2003-2004) phải mặc trang phục theo quy định của Liên đoàn Dance Sport Thế giới (WDSF) và phải thực hiện bài thi theo cấu trúc vũ hình (Syllabus).

Ngoài điểm cho mỗi cặp nhảy ở từng nội dung, Ban tổ chức sẽ tính điểm đồng đội Latin/Standard là tổng điểm của các cặp nhảy cùng CLB đạt được ở các nội dung thi đấu Latin hoặc Standard. Điểm toàn đoàn được tính căn cứ trên tổng điểm của các cặp nhảy cùng CLB đạt được ở tất cả các nội dung thi đấu Latin và Standard.

Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao huy chương cho các cặp VĐV giành thứ hạng nhất đến thứ hạng ba; giấy chứng nhận cho các cặp VĐV đạt hạng nhất đến hạng tư và Cúp nhất, nhì, ba đồng đội Latin/Standard cùng Cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB đạt điểm số cao nhất ở các nội dung Latin, Standard và Tổng hợp. Giải sẽ kết thúc vào tối 23-8.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.