.

Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng đoạt giải nhất ý tưởng trang trí đường hoa xuân 2015

.

ĐNĐT - Sáng 12-8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia Cuộc thi Ý tưởng trang trí hoa và chiếu sáng đón Xuân 2015.

Phương án thiết kế điện chiếu sáng đoạt giải nhất của Đại học Bách Khoa
Phương án thiết kế điện chiếu sáng đoạt giải nhất của Trường Đại học Bách Khoa

Theo đó, về ý tưởng trang trí đường hoa, Trường ĐH Bách Khoa (ĐH Đà Nẵng) đoạt giải nhất và ba, Trường ĐH Duy Tân đoạt giải nhì.

Về ý tưởng trang trí điện chiếu sáng đón xuân 2015, Trường ĐH Bách Khoa nhận trọn các giải thưởng.

Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của Trường ĐH Bách Khoa, Trường ĐH Duy Tân và Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng nhằm phát hiện những ý tưởng mới lạ, có giá trị thẩm mỹ, làm nguồn dữ liệu và triển khai thi công trang trí đường hoa, điện chiếu sáng đón Xuân 2015 và các ngày lễ lớn trong năm.

Ban tổ chức đã nhận 34 phương án thiết kế, gồm 23 phương án thiết kế đường hoa và 11 phương án thiết kế điện chiếu sáng với nhiều ý tưởng có tính đột phá, bám sát chủ đề xây dựng bối cảnh về quê hương, đất nước…

Từ các ý tưởng sáng tạo, Sở Xây dựng sẽ tiếp tục bổ sung, xây dựng phương án và các kịch bản thiết kế mới, triển khai hỗ trợ và đặt hàng đến nông dân huyện Hòa Vang gieo trồng và cung cấp hoa cho đơn vị thi công.

Tin và ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.