.

"Những ô cửa xanh" đến với bệnh nhi bị bỏng

.

ĐNĐT - Tổ chức từ thiện Cuộc sống sẻ chia (Sharing The Life) cho biết, đêm nhạc “Những ô cửa xanh” do đơn vị này phối hợp với Công ty DIDA Media tổ chức diễn ra lúc 20 giờ ngày 23-4 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Danh ca hải ngoại Elvis Phương sẽ tham gia đêm nhạc “Những ô cửa xanh”.
Danh ca hải ngoại Elvis Phương sẽ tham gia đêm nhạc “Những ô cửa xanh”.

100% doanh thu bán vé sẽ ủng hộ Quỹ vì trẻ em mắc di chứng bỏng, qua đó góp phần mang lại cơ hội điều trị miễn phí cho những bệnh nhi mắc di chứng bỏng.

Chương trình có sự tham gia của danh ca hải ngoại Elvis Phương cùng các ca sĩ Trần Thu Hà, Hồ Trung Dũng và khách mời đặc biệt: NSND Trần Hiếu. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Trần Thu Hà góp mặt trên sân khấu Đà Nẵng cùng với cha của mình - NSND Trần Hiếu.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức và lắng đọng trong sự hòa giọng của hai thế hệ, đặc biệt là nhạc phẩm “Bình yên” (Quốc Bảo), ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của cặp song ca Trần Hiếu - Trần Thu Hà.

“Những ô cửa xanh” đánh dấu sự trở lại của Elvis Phương sau rất nhiều đêm nhạc tại Đà Nẵng có sự tham gia của ông. Lần này, Elvis Phương sẽ thể hiện các ca khúc: “Papa”, “Áo anh sứt chỉ đường tà”…

Tin và ảnh: TÚ PHƯƠNG
 

;
.
.
.
.
.