.

Ẩm thực phục vụ du khách ở Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Đó là chủ đề của hội thi "Đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng lần thứ 8 năm 2016” vừa được Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Sun House, Trường hướng nghiệp Á-Âu tổ chức ngày 25-9 trong chuỗi hoạt động phụ trợ của Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á (ABG5) tại bờ đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà).

Hội thi quy tụ 20 đội thi đến từ các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Nha Trang, Kon Tum, thành phố Hồ Chí Minh. Hội thi năm nay đã thể hiện được các món ăn ngon và đặc trưng phục vụ khách du lịch tại Đà Nẵng; tạo điều kiện để các đầu bếp cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm; đồng thời, tôn vinh vẻ đẹp của nghề đầu bếp với mục đích phát triển mạnh hơn nữa du lịch ẩm thực truyền thống của miền Trung đến với du khách trong và ngoài nước.

Báo Đà Nẵng giới thiệu hình ảnh về cuộc thi này:

Tỉ mỉ trong việc nấu từng món ăn.
Tỉ mỉ trong việc nấu từng món ăn.
Các món ăn không những ngon mà rất bắt mắt.
Các món ăn không những ngon mà rất bắt mắt.
Thí sinh đang thuyết trình món ăn.
Thí sinh đang thuyết trình món ăn với Ban giám khảo.
Ban giám khảo nếm thử món ăn.
Ban giám khảo thẩm định các món ăn...
Trao đổi về các phần thi của thí sinh.
...và trao đổi về các phần thi của thí sinh.
Khán giả hào hứng với các món ăn của các đội thi.
Khán giả hào hứng với các món ăn của các đội thi.
Trải qua 150 phút tranh tài vất vả và sôi nổi, Ban giám khảo đã quyết định chọn và trao giải Nhất trị giá 30 triệu đồng cho đầu bếp Pulman Đà Nẵng.
Trải qua 150 phút tranh tài vất vả và sôi nổi, Ban giám khảo  quyết định chọn và trao giải nhất trị giá 30 triệu đồng cho đầu bếp Pulman Đà Nẵng.

Thanh Tình

;
.
.
.
.
.