.

Hàng trăm vũ công Đà Nẵng thử sức với So you think you can dance

.

Sáng 21-9, tại Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng, hàng trăm thí sinh đã đến thử sức tại buổi tuyển sinh chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5.

Trải qua những thử thách từ giám khảo John Huy Trần và ông Nguyễn Hải - điều hành sản xuất chương trình, 3 thí sinh Dương Thị Bé Hằng, Lê Thị Tuyết Trinh, Vũ Huy Phụng đã xuất sắc vượt qua những ứng viên khác để giành chiếc vé vào TP. Hồ Chí Minh tham dự vòng bán kết. Trong đó, thí sinh Dương Thị Bé Hằng đã dự thi ở TP. Vinh, không được lọt vào bán kết đã có mặt tại Đà Nẵng để tiếp tục thử sức.

John Huy Trần chia sẻ: "Hôm nay em có mặt ở đây, em là tấm gương để những người khác noi theo. Có thể mình thất bại ở lần đầu tiên nhưng đừng nản lòng, chỉ cần có quyết tâm và nỗ lực, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúc mừng em đã giành vé tham dự vòng bán kết".

Sau Vinh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng, thử thách cùng bước nhảy tiếp tục di chuyển đến Buôn Ma Thuột. Vòng tuyển sinh tại khu vực này diễn ra tại Nhà Văn hóa Daklak ngày 23-9.

;
.
.
.
.
.