.

Thi ảnh nghệ thuật báo chí quốc tế ABG 5

.

Nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5), Ban tổ chức Đại hội phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật báo chí quốc tế với chủ đề “ABG 5, tỏa sáng đại dương - rực sáng tương lai”.

Cuộc thi dành cho các nhà nhiếp ảnh, phóng viên báo chí chuyên nghiệp trong nước và quốc tế tham dự tác nghiệp tại Đại hội và các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư, công chúng, du khách… không giới hạn độ tuổi. Nội dung các bức ảnh ghi lại những hình ảnh thi đấu thể thao đỉnh cao, quyết liệt, cao thượng tại đấu trường Đà Nẵng, những cảnh biển tuyệt đẹp của thành phố, các hoạt động chính thức, diễn biến liên quan tại các không gian thi đấu của Đại hội.

Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, có thể được chụp bằng điện thoại di động hoặc các thiết bị ghi hình. Mỗi tác giả được dự thi tối đa 10 ảnh đơn và 3 phóng sự ảnh, nhóm ảnh. Mỗi nhóm ảnh, phóng sự tối đa 10 ảnh và không quá 3 tác giả.

Thời gian nộp ảnh dự thi: từ ngày 24-9 đến 15-10 tại trang thông tin: www.photoabg5.com; thư điện tử: photoabg5@gmail.com của Ban tổ chức và ảnh phải được chụp trong khoảng thời gian từ ngày 15-9 đến hết 15-10. Thời gian chấm ảnh từ ngày 16 đến 30-10. Khoảng cuối tháng 11, Ban tổ chức sẽ công bố, trao giải, sau đó bàn giao cho đại diện thành phố Đà Nẵng khai thác sử dụng. Triển lãm ảnh dự kiến diễn ra tại Đà Nẵng hoặc Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh chung với các kỷ vật ABG 5.

Về cơ cấu giải thưởng, 1 giải nhất trị giá 15.000.000 đồng, 2 giải nhì trị giá 10 triệu đồng/giải, 3 giải ba trị giá 7 triệu đồng/giải và 10 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.