.

Xuân sum vầy trên đỉnh Bà Nà ngàn mây

.

Đến xử sở ngàn mây - Bà Nà Hills để đón xuân mới, tận hưởng những giây phút sum vầy bên người thân có lẽ đã trở thành lựa chọn của nhiều du khách Việt những năm gần đây. Trong sắc thắm rực rỡ của muôn hoa cùng vũ điệu sôi động của các vũ công châu Âu… Bà Nà Hills mang lại cho bạn và gia đình những xúc cảm hứng khởi bắt đầu một năm mới.

Đến Bà Nà Hills những ngày đầu xuân mới, du khách được hòa mình vào Lễ hội Carnival xuân lớn nhất trong năm do đoàn nghệ sĩ châu Âu thể hiện. Dù đã trở thành điểm đến quen thuộc cho du khách nhiều năm nay, nhưng mỗi mùa xuân mới, Bà Nà Hills lại đầy ắp những hoạt động mới hấp dẫn.

Dù trong tiết trời se lạnh hay giữa thời tiết trời nắng hanh thì những vũ công chuyên nghiệp trong các bộ cánh rực rỡ và âm thanh rộn ràng của nhạc xuân sẽ luôn mang lại cho bạn và gia đình những khoảnh khắc hạnh phúc nơi xứ thần tiên Bà Nà.

Như thông lệ, hành trình của Lễ hội carnivan sôi động sẽ di chuyển vòng quanh Làng Pháp, từ khách sạn Morin tới khu vực nhà thờ Saint Denis, đài phun nước, quảng trường Du Dôme… Dọc hành trình này các nghệ sĩ sẽ cống hiến hết mình cho du khách những vũ điệu ngọt ngào, những động tác tung hứng vui vẻ đầy ngẫu hứng…

Du khách nhí đặc biệt yêu thích khi được check – in cùng những nghệ sĩ hoạt náo, để lưu lại những bức hình tươi vui dịp xuân về.

Đặc biệt, bên cạnh lễ hội xuân cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, Bà Nà Hills còn mang tới món quà bất ngờ cho du khách. Đó là hoạt động gói bánh chưng đón Tết diễn ra từ ngày 25-27 tháng Chạp, tức 22-24/1/2017 tại khu vực quảng trường Du Dôme.

Không gian bếp Việt truyền thống được tái hiện chân thực và sống động giữa Làng Pháp với bếp lửa hồng ấm áp, tiếng củi reo vui lách tách và mùi khói bếp quyện trong mùi bánh chưng mới ra lò. Những cảm xúc ấm áp, bình yên như len lỏi mãi trong không gian này, lắng đọng trong hương nếp mới đầu xuân.

Trải nghiệm đầy đủ các công đoạn để làm nên những chiếc bánh chưng vuông vức, bao lá xanh rì khiến ai cũng thấy vẹn tròn trong một xuân mới vui tươi.

Đón xuân trên đỉnh Bà Nà, nhất định bạn đừng quên những giây phút thư thái bên hoa đào chuông, loài hoa mang sắc thắm hồng rực rỡ mà vẫn thanh tao vô cùng ở chốn tâm linh Bà Nà Hills. Cũng giống hoa đào miền Bắc, hoa mai của miền Nam, đào chuông biểu trưng cho Tết đến xuân về trên vùng núi Chúa. Sắc hồng thắm của đào chuông đem đến cho Bà Nà một mùa xuân đẹp lạ lùng, nhiều xúc cảm.

Lướt cáp treo 04 kỷ lục thế giới lên đỉnh Bà Nà, dành tặng bản thân và gia đình kỳ nghỉ xuân lý tưởng và tham dự carnival xuân đầu năm chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho khởi đầu của một năm mới may mắn, hạnh phúc.

PHƯƠNG THẢO

;
.
.
.
.
.