.

Tưng bừng Vũ hội đường phố trước đêm khai mạc DIFF 2017

.

ĐNĐT - Nằm trong chuỗi hoạt động phụ trợ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2017, tối 29-4, chương trình Vũ hội đường phố số tháng 4-2017 đã thu hút hàng nghìn người dân và du khách Đà Nẵng tham dự.

Các vũ công đem lại cho vũ hội những sắc màu tươi tắn và điệu nhảy đẹp mắt
Các vũ công đem lại cho vũ hội những sắc màu tươi tắn và điệu nhảy đẹp mắt

Từ 20 giờ, gần 200 nghệ sĩ và vũ công tập trung tại tuyến đường Trần Hưng Đạo mang đến cho khán giả những điệu nhảy pasodop, rumba, chachacha, tango, disco, salsa, bachata… đẹp mắt trên nền giai điệu vui tươi và hùng tráng.

Cùng với dàn nghệ sĩ kèn hơi, các vũ công hóa trang, mặc trang phục màu sắc tạo nên một không khí lễ hội rộn ràng bên bờ đông sông Hàn.

Vũ hội đường phố tháng 4-2017 có quy mô và chất lượng được nâng cao so với các số trước. Từ số này, Sở Văn hóa và Thể thao trực tiếp chủ trì chương trình, UBND quận Sơn Trà và Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật phối hợp tổ chức.

Đặc biệt, trong chương trình lần này, âm nhạc được chọn lọc để mang âm hưởng của các nước tham gia DIFF 2017. Hệ thống âm thanh bao gồm 5 cụm loa công suất lớn kết hợp với đèn chiếu sáng (đèn pha, đèn xoay), được đặt dọc tuyến đường Bạch Đằng.

Từ năm 2016, chương trình Vũ hội đường phố được tổ chức hằng tháng đã trở thành sự kiện văn hóa, du lịch thu hút người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng.

Tin và ảnh: KHANG NINH

;
.
.
.
.
.