Tuần thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông sẽ truyền hình trực tiếp

.

Lần thứ 8 tổ chức, Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27-10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, sẽ là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt mới.

Một số mẫu thiết kế được giới thiệu trong buổi họp báo diễn ra chiều ngày 3/10, tại Hà Nội. (Ảnh: BTC)
Một số mẫu thiết kế được giới thiệu trong buổi họp báo diễn ra chiều ngày 3-10, tại Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Ở những năm trước, đa phần các bộ sưu tập là dành cho nữ giới, thì kể từ mùa Xuân Hè 2018, tuần thời trang chứng kiến sự “đổ bộ” của hai thương hiệu thời trang nam Viettien và Owen. Đặc biệt, mùa thứ 8 sẽ lần đầu tiên chứng kiến sự tham gia của thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em.

Đại diện ban tổ chức cho biết, các thương hiệu và nhà thiết kế quốc tế tham gia tuần thời trang có: nhà thiết kế Mehmet Koymen của thương hiệu Mehmet Koymen Couture (Thổ Nhĩ Kỳ), nhà thiết kế Jorge Duque của thương hiệu Jorge Duque (Columbia), nhà thiết kế Jovana Benoit từ thương hiệu Jovana Louis (Haiti), thương hiệu Weill Paris (Pháp), thương hiệu Flanerie (Pháp), thương hiệu Divine Paris (Pháp).

 

Các nhà thiết kế, thương hiệu trong nước bao gồm: nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, nhà thiết kế Thảo Nguyễn, nhà thiết kế Bích Ngọc, top 5 nhà thiết kế xuất sắc Học viện thiết kế và thời trang London; thương hiệu Owen by Hoàng Minh Hà, thương hiệu Emspo, thương hiệu Việt Tiến, thương hiệu Veston Ngọc Lan, thương hiệu thời trang áo da nam Butuni.

“Vì thị trường thời trang vô cùng đa dạng, nên thời trang không chỉ có nhà thiết kế, không chỉ có các bộ sưu tập mà còn phải có những thương hiệu. Tôi hy vọng đến với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018, các thương hiệu sẽ mang đến những điểm nổi bật và đặc sắc nhất của mình. Chính vì tham vọng đó, tôi cho rằng Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho mùa thời trang Thu Đông năm nay, vì đây là ‘đất thánh’ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng,” Chủ tịch Tuần lễ Thời trang quốc tế, bà Trang Lê chia sẻ.

Cũng theo bà Trang Lê, điểm đặc biệt của tuần thời trang Thu Đông năm nay là toàn bộ các show diễn của chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp (livestream) qua hệ thống kênh truyền hình internet FPT Play cũng như các ứng dụng của FPT Play trên điện thoại di động…

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.
.