Liên hoan nghệ thuật người nước ngoài năm 2018

.

Sở Văn hóa và Thể thao thành phố cho biết, tiếp nối thành công của chương trình Liên hoan nghệ thuật người nước ngoài (NNN) tại Đà Nẵng năm 2017, sở sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức liên hoan năm 2018, dự kiến diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương trong hai ngày (8 và 9-12).

Đối tượng tham gia gồm: các tổ chức kinh tế, chính trị, xã hội nước ngoài; tổ chức phi chính phủ; doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Đà Nẵng và các hội, đoàn, đại diện cộng đồng NNN và cá nhân NNN đang sinh sống, học tập, làm việc tại Đà Nẵng và vùng lân cận.

Từ ngày 1 đến 30-11, Ban tổ chức tiếp nhận đăng ký tham gia liên hoan tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh, số 32 Bạch Đằng. Sự kiện nhằm giao lưu, quảng bá văn hóa, nghệ thuật các quốc gia có quan hệ hợp tác với Đà Nẵng; góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị trong cộng đồng NNN tại Đà Nẵng, giữa cộng đồng NNN với chính quyền, nhân dân thành phố. Liên hoan cũng là dịp người dân thành phố hiểu thêm về văn hóa các quốc gia trên thế giới, quảng bá Đà Nẵng ra thế giới thông qua cộng đồng NNN.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.
.