Liên hoan nghệ thuật của cộng đồng người nước ngoài tại Đà Nẵng

.

Cuối tuần này bạn có dự định đi đâu xa hay chỉ thư giãn loanh quanh thành phố? Nếu chọn cách thứ hai thì điểm hẹn Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng “Da Nang’s Expat Got Talent 2018” có thể là một địa chỉ bạn nên cân nhắc.

Liên hoan sẽ diễn ra lúc 20 giờ các tối ngày 8 và 9-12 này, tại Nhà hát Trưng Vương. Đến đây, bạn cùng gia đình hay bè bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đầy sắc màu do cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng biểu diễn.

20 tiết mục ở các thể loại dân ca, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ, múa, hát múa, khiêu vũ, ảo thuật, xiếc, nhảy hiphop, beatbox… thể hiện nền văn hóa và nghệ thuật truyền thống của người dân đến từ các nước: Hàn Quốc, Úc, Anh, Nga, Nam Phi, Lào, Trung Quốc... chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thực sự thú vị.

Đêm thứ nhất (8-12) sẽ là màn trình diễn của tất cả cá nhân, tập thể người nước ngoài đang sinh sống tại Đà Nẵng đăng ký tham gia Liên hoan. Vào đêm thứ hai (9-12) sẽ là phần trình diễn những tiết mục chọn lọc và lễ trao giải cực kỳ hấp dẫn.

Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng đã được Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức thành công lần đầu năm 2017 và đây là lần trở lại thứ hai. Ban tổ chức kỳ vọng “Da Nang’s Expat Got Talent 2018” sẽ trở thành điểm hẹn mới, đa văn hóa và giàu màu sắc dành cho người nước ngoài tại Đà Nẵng và các vùng lân cận, góp một nốt nhạc tươi vui rộn ràng trong không khí Giáng sinh và Năm mới đang đến gần và làm sinh động thêm hình ảnh của thành phố đáng sống. Đặc biệt, chương trình sẽ được mở cửa miễn phí cho người dân và du khách đến thưởng thức.

PHƯƠNG AN

;
;
.
.
.
.
.