Oscar 2019: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất xướng tên Rami Malek

.

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Rami Malek đã được xướng tên trong hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91.

Rami Malek giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
Rami Malek giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Giải thưởng này trước đó vốn được xem là cuộc đua song mã giữa Rami Malek và Christian Bale. Tuy nhiên, Malek có ưu thế hơn chút ít do đã giành chiến thắng tại hai giải thưởng tiền Oscar quan trọng là SAG và BAFTA, trong khi Bale chiến thắng giải Critics' Choice Award.

Rami Malek đã thể hiện vô cùng thành công vai diễn Freddie Mercury, lột tả chân thật nhất hình tượng ca sĩ chính ban nhạc Queen từ giọng nói, cử chỉ đến tính cách.

Vai diễn của Rami Malek trong “Bohemian Rhapsody“.
Vai diễn của Rami Malek trong “Bohemian Rhapsody“.

Phần thể hiện của anh chính là chìa khóa mang lại sự thăng hoa trong cảm xúc cho khán giả với bộ phim tiểu sử này, do đó tượng Vàng danh giá dành cho tài tử gốc Ai Cập là hoàn toàn xứng đáng. Đây đồng thời là đề cử Oscar đầu tiên của Rami Malek trong sự nghiệp màn bạc.

Phát biểu tại lễ trao giải, Rami xúc động chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn tới mẹ và gia đình vì đã luôn ủng hộ tôi để tôi có được ngày hôm nay, cha tôi dù không còn nhưng tôi tin ông ấy cũng sẽ rất tự hào về tôi. Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn tới ban nhạc Queen, những người đã trao cho tôi cơ hội này, tôi sẽ luôn ghi nhớ những gì họ đã làm".

Rami Malek trong vai Freddie Mercury trong phim Bohemian Rhapsody.
Rami Malek trong vai Freddie Mercury trong phim Bohemian Rhapsody.

"Bohemian Rhapsody" là bộ phim tái hiện sự nghiệp của ban nhạc Queen và cuộc đời của giọng ca huyền thoại Freddie Mercury. Tác phẩm đã đại thắng về doanh thu phòng vé trên toàn thế giới và trở thành phim tiểu sử ca nhạc thành công nhất mọi thời đại.

Theo Lao Động

;
;
.
.
.
.
.