Hướng đến ngày hội yoga toàn thành phố Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 27-4, Hội Yoga thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2023, với sự tham dự của gần 100 hội viên.

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao tặng hoa chúc mừng đại hội.
Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao tặng hoa chúc mừng đại hội.

Tiền thân của hội là một nhóm người yêu thích bộ môn yoga vào những năm đầu 2000. Sau đó, số lượng thành viên ngày càng đông nên đã thành lập Hội Yoga thành phố Đà Nẵng. Trải qua hai nhiệm kỳ, hội là nơi các thành viên chia sẻ sở thích về yoga, cùng nhau tập luyện; nhiều hội viên đã nâng cao trình độ và trở thành huấn luyện viên…

Nhiệm kỳ 2019-2023, Hội Yoga thành phố đặt ra mục tiêu phát triển hội viên, gắn kết các câu lạc bộ, đội, nhóm yoga trên toàn thành phố; hướng đến tổ chức ngày hội yoga quy mô lớn gồm trình diễn yoga, chia sẻ về lợi ích trong việc học, luyện tập yoga đúng cách; góp phần tạo dựng một xã hội phát triển bền vững, trong đó mỗi cá nhân có cuộc sống an lạc trong một môi trường xã hội yên bình và một môi trường trong sạch.

Yoga là bộ môn thực hành rèn luyện sức khỏe có truyền thống hơn 5000 năm xuất phát từ Ấn Độ. Ba năm gần đây, Đà Nẵng tổ chức ngày hội Yoga quốc tế tại bãi biển Phạm Văn Đồng, thu hút hàng trăm giáo viên, học viên Yoga tham gia.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.