Sau Super Junior, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet đến Việt Nam

.

V-Hearbeat tháng 4 sẽ có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam như Red Velvet, Weki Meki, Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương...

Red Velvet.
Red Velvet.

Chương trình V-Heartbeat tháng 3 đã diễn ra vào ngày 29-3 với sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám đến từ Hàn Quốc như Super Junior, Chung Ha... Mới đây, BTC đã công bố dàn nghệ sĩ cho chương trình tháng 4.

Theo đó, nhóm nhạc nữ Red Velvet, Weki Meki và nghệ sĩ Jeong Sewoon sẽ đứng chung sân khấu V-Heartbeat tháng 4 cùng các nghệ sĩ  Việt Nam.

Red Velvet ra mắt hồi tháng 8-2014 với 4 thành viên Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Đến tháng 5-2015, Yeri mới vào nhóm và hoàn thiện đội hình 5 người như hiện tại. Cùng năm, Red Velvet giành được giải thưởng Tân binh xuất sắc tại Golden Disc Awards, năm 2017 đạt Nhóm nữ xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Award.

Red Velvet hiện là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Hàn Quốc với hàng loạt bản hit như "Red Flavour", "Bad boy", "Rookie"... Được biết, nhóm sẽ sang Việt Nam với đội hình đầy đủ gồm 5 thành viên: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và Yeri. 

Weki Meki là nhóm nhạc nữ 8 thành viên, bao gồm: Suyeon, Elly, Yoojung, Doyeon, Sei, Lua, Rina, Lucy. Nhóm ra mắt vào ngày 8/8/2017 cùng với mini album đầu tay "WEME" theo concept mới lạ Teencrush.

Jeong Se Woon là ca sĩ, nhạc sĩ ra mắt năm 2017. Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào với những bản ballad thơ mộng, Se Woon còn được biết đến với khả năng sáng tác.
Bên cạnh các nghệ sĩ Hàn Quốc, V Heartbeat tháng 4 còn chào đón các nghệ sĩ được yêu thích trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam như Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Hoàng Yến Chibi, Thiều Bảo Trâm..../.

Theo VOV.VN

;
;
.
.
.
.
.