Trái tim & ngọn lửa: Câu chuyện của những người làm báo

.

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Trái tim & ngọn lửa nhằm tôn vinh và tri ân những người làm báo. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình được thực hiện trên kênh VTV8.

Ekip sản xuất chương trình “Trái tim & ngọn lửa” lần thứ nhất năm 2018.
Ekip sản xuất chương trình “Trái tim & ngọn lửa” lần thứ nhất năm 2018.

Trái tim & ngọn lửa kể chuyện nghề, chuyện đời của những người làm báo, từ trong khói lửa chiến trường cho đến những câu chuyện của các nhà báo trong thời bình. Chương trình còn nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay với đội ngũ các nhà báo, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Năm 2018, Trái tim & ngọn lửa đã hỗ trợ 16 hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Trung - Tây Nguyên (mỗi hoàn cảnh 10 triệu đồng). Dịp này, chương trình sẽ trích một phần tiền để ủng hộ cho chương trình Ly cà phê yêu thương của Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng và chương trình Ly cà phê 50.000 của Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi.

Chương trình Trái tim & ngọn lửa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 vào lúc 20 giờ 15 phút tối 16-6 tới, tại trường quay S1, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng.

Tin và ảnh: T.M

;
;
.
.
.
.
.