Tổ chức Tết trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh

.

UBND thành phố ban hành Kế hoạch số 5956/KH-UBND về tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em năm 2019 nhằm tạo điều kiện để tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh, thiết thực; huy động các nguồn lực xã hội hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em, trong đó ưu tiên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số được vui Tết Trung thu.

Theo đó, UBND thành phố giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Thành Đoàn, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Sở Y tế, Sở Công thương, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố tăng cường kiểm tra, thanh tra an toàn, vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh, nhất là thực phẩm phục vụ Tết Trung thu cho trẻ em, có biện pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời các cơ sở vi phạm.

Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo, quản lý bảo đảm an toàn các điểm vui chơi, giải trí cho trẻ em nhằm giảm thiểu tai nạn, thương tích đối với trẻ em; tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí với các hình thức đa dạng, phong phú cho trẻ em, đặc biệt là hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống, trò chơi dân gian. UBND các quận, huyện chỉ đạo các đoàn thể, xã, phường có kế hoạch tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em, chú ý tổ chức điểm đón Tết Trung thu tại các địa bàn, khu dân cư khó khăn cho trẻ em. Vận động nguồn lực thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

Theo Danang.gov.vn
 

;
;
.
.
.
.
.