Triển lãm 85 bức ảnh độc đáo về động vật hoang dã ở bán đảo Sơn Trà

.

ĐNO - Chiều 10-9, CLB Nhiếp ảnh Sông Hàn (thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố) tổ chức khai mạc triển lãm ảnh môi trường – động vật hoang dã bán đảo Sơn Trà tại khuôn viên chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà. Triển lãm do Tổ chức bảo tồn Voọc chà vá quốc tế DLF tài trợ.

Các tác phẩm phản ánh đa dạng đời sống của Voọc chà vá chân nâu trên bán đảo Sơn Trà.
Các tác phẩm phản ánh đa dạng đời sống của Voọc chà vá chân nâu trên bán đảo Sơn Trà.

Diễn ra từ ngày 10 đến 14-9, triển lãm giới thiệu 85 tác phẩm của 24 tác giả thuộc CLB Nhiếp ảnh Sông Hàn. Đây là những bức ảnh được các nhiếp ảnh gia chụp trong nhiều năm qua, ghi lại khoảnh khắc thú vị về cuộc sống của những động vật hoang dã, đặc biệt là loài khỉ, voọc chà vá chân nâu ở bán đảo Sơn Trà.

Khá nhiều khách du lịch thích thú với những hình ảnh này. Trong ảnh là cậu bé bắt chước cáchcủa một chú Voọc
Khá nhiều khách du lịch thích thú với những hình ảnh này. Trong ảnh là cậu bé bắt chước cách của một chú Voọc đang bứt hoa.

Hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của người dân và du khách trong việc bảo tồn, gìn giữ môi trường và sự đa dạng sinh học ở bán đảo Sơn Trà; đồng thời quảng bá hình ảnh động vật thiên nhiên hoang dã và cảnh đẹp tự nhiên đến các tổ chức phi chính phủ, tổ chức bảo tồn, viện nghiên cứu để cùng chung tay bảo vệ động vật hoang dã.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.