7 cô gái Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế: Ai sẽ làm nên chuyện?

.

Nhiều khán giả kỳ vọng, 7 cô gái xinh đẹp đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Trên fanpage chính thức, Ban tổ chức Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái Đất xác nhận Á hậu Hoàng Hạnh là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Sau thành công của Phương Khánh khi giành được vương miện danh giá hồi năm ngoái, Hoàng Hạnh phải chịu không ít áp lực từ phía bản thân và cả công chúng.

Dù là nhân tố mới nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng Hoàng Hạnh có thể tiếp nối Phương Khánh làm nên chuyện tại Miss Earth 2019. Những phần thi ấn tượng, thể hiện bản thân mạnh mẽ cùng những dự án, thông điệp về môi trường sẽ là lợi thế giúp cô Á hậu xinh đẹp ghi điểm tại cuộc thi này.

Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2019Hoàng Hạnh
Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2019 Hoàng Hạnh

Chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể quên H'Hen Niê từng xuất sắc khi được ghi tên vào top 5 Chung cuộc Miss Universe 2018 cùng những người đẹp đến từ các quốc gia Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay của đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp danh giá này.

Câu nói của H'Hen Niê trong phần giới thiệu về mình tại cuộc thi này đến giờ vẫn phủ sóng và được giới trẻ coi như "kim chỉ nam" để phấn đấu, phát triển mình, "Từ con số không, tôi đã có mặt tại đây. Tôi làm được bạn cũng làm được".

Thời điểm đó, giữa rừng nhan sắc với vẻ đẹp nuột nà, thướt tha váy áo lụa là hàng hiệu sang chảnh của những cô gái có điều kiện, H'Hen Niê vẫn một mình một lối đi: làn da nâu bóng, tóc tém, luôn tươi cười thân thiện. Hay như khi trở về quê hương sau thành công, hầu hết các người đẹp đều bước ra từ những chiếc xe sáng loá, thời trang đằng cấp thì H'Hen Niê lại trở  về con đường đất đỏ với bộ trang phục của người Ê Đê trên chiếc công nông quen thuộc.

Có thể thấy, câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê đã chạm đến sâu thẳm trái tim của đông đảo công chúng. Cũng chính vì thế mà Hoàng Thùy - người sẽ tiếp nối H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe đang được các fans kỳ vọng khá nhiều. Hoàng Thùy cũng đặt quyết tâm giành lấy chiếc vương miện kim cương được chế tác và lần đầu ra mắt tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Á hậu Hoàng Thùy
Á hậu Hoàng Thùy

Ngay cả Hoa hậu H'Hen Niê cũng nhận định tố chất và với tất cả nỗ lực của Hoàng Thùy xứng đáng có được cơ hội góp mặt trong Top 3 chung cuộc.

Cùng với Á hậu Hoàng Thùy và Hoàng Hạnh, Nguyễn Thúy An cũng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental tại Ấn Độ. Theo đơn vị đề cử, Á hậu Thúy An được đánh giá là có nhan sắc và khả năng phù hợp những tiêu chí của cuộc thi Miss Intercontinental. Ban tổ chức đã nhận ra những điểm mạnh này và tin tưởng giao trọng trách cho cô trở thành đại diện Việt Nam đến Ấn Độ mang vinh quang cũng như vương miện Miss Intercontinental về cho đất nước.

Á hậu Thúy An
Á hậu Thúy An

Với bản thân Thúy An, cô sẽ tham gia cuộc thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau một năm đầu tư nhan sắc cũng như các kỹ năng cần thiết.

Nếu như Thúy An được kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental thì Nguyễn Hà Kiều Loan lại “chinh chiến” Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International tại Venezuela với tâm thế hoàn toàn thoải mái.

Là người đại diện Việt Nam tham dự hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Kiều Loan cho biết cô muốn chuẩn bị sự vững chắc về tinh thần, ngoại hình và kỹ năng mềm bởi cuộc thi này nghiêng về vẻ đẹp của con người.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Đồng thời, Kiều Loan cũng khẳng định, cô rất chú trọng đến kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh và catwalk. Người đẹp chỉ còn ít thời gian nữa để hoàn thiện bản thân trước khi đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Tường San là đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International diễn tại Nhật Bản. Phía đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss International ở Việt Nam cho biết Tường San hội đủ yếu tố phù hợp với sân chơi nhan sắc.

Á hậu Tường San
Á hậu Tường San

Cô có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, ngoại ngữ tốt, gương mặt sáng. Trước đó, khi mới đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019, Tường San được nhận quyền dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019. Tuy nhiên, cuối cùng, suất này thuộc về Á hậu Thúy An.

Tiếp nối Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Miss World 2018, Lương Thùy Linh được kỳ vọng làm nên "dấu ấn" đẹp và gặt hái thành công tại cuộc thi. Hiện tại, cô gái quê Cao Bằng được kỳ vọng sẽ tiếp tục có dự án nhân ái gây ấn tượng mạnh và “vượt qua” thành tích của "đàn chị".

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Cuối cùng là Ngọc Châu, cô hứa hẹn sẽ tiến xa hơn vị trí Top 10 của đàn chị Minh Tú tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu
Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu

Sau thành công của H’Hen Niê, cánh cửa của các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới càng rộng mở hơn với nhan sắc Việt. Vì lẽ đó mà khán giả kỳ vọng rất nhiều về khả năng chiến thắng của 7 cô gái đại diện cho Việt Nam sẽ chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.