Miss Grand International: Kiều Loan nói về sự cố phần thi quốc phục

.

Tối qua (21-10), 60 thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2019 vừa có màn trình diễn quốc phục trước khi bước vào đêm thi bán kết và chung kết. Không may, đại diện Việt Nam gặp phải sự cố.

Kiều Loan trong phần thi phụ trình diễn quốc phục.
Kiều Loan trong phần thi phụ trình diễn quốc phục.

Khác với đàn chị đi trước, năm nay Á hậu Kiều Loan mang đến Miss Grand International 2019 bộ trang phục được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chính quê hương Quảng Nam với hàng nghìn chiếc đèn kết trên tà áo, mấn đội đầu là biểu tượng Chùa Cầu Hội An.

Tuy nhiên, có chút sự cố ngay trước đêm diễn khi Kiều Loan cho biết dây đèn bị hỏng do nhân viên cuộc thi bất cẩn làm đứt. Bất chấp việc phải trang điểm vào 2 giờ sáng hôm sau, Kiều Loan vẫn quyết tâm thức trắng để sửa chữa.

Mặc dù phải tự lo liệu mọi thứ một mình nhưng Kiều Loan vẫn giữ thần thái tự tin trong suốt phần thi. Cô còn nhanh trí nhờ đạo diễn chương trình giảm ánh sáng để bộ trang phục có thể tạo hiệu ứng sân khấu tốt nhất. Tuy nhiên, bộ trang phục của nàng Á hậu xứ Quảng do không thể sửa chữa hoàn thiện nên chỉ có 1/4 tà áo phát sáng gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Tuy gặp chút sự cố nhưng Kiều Loan vẫn trình diễn đầy tự tin. (Ảnh: BTC)
Tuy gặp chút sự cố nhưng Kiều Loan vẫn trình diễn đầy tự tin. (Ảnh: BTC)

Dẫu vậy, tinh thần “chiến đấu” vì màu cờ sắc áo của Kiều Loan không vì thế mà giảm sút. Cô chia sẻ sau khi vừa kết thúc phần thi của mình: “Loan vừa trải qua vòng thi phụ cuối cùng và Loan cảm thấy rất háo hức đón chờ những đêm thi quan trọng sắp tới. Mặc dù bộ trang phục của Loan không mô phỏng đêm Hội An huyền diệu như mọi người mong đợi tuy nhiên, Loan vẫn không buồn vì chặng đua đang nước rút và còn nhiều phần thi hấp dẫn hơn đang chờ đón. Loan sẽ cố gắng hết mình để khiến tất cả mọi người không phải thất vọng.”

Đêm bán kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 và đêm chung kết sẽ là ngày 25/10 tới.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.