"Hà Lan" - MV nhạc phim cuối cùng đầy da diết của "Mắt biếc"

.

MV nhạc phim cuối cùng – ca khúc “Hà Lan”, tiếp tục được sáng tác và thể hiện bởi giọng ca da diết của nhạc sĩ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

"Mắt biếc" vừa trở trở thành bộ phim Việt Nam cán mốc doanh thu 150 tỷ đồng nhanh nhất, vừa đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé 18 ngày liên tiếp. Thành tích này hiện chỉ có “siêu bom tấn” Avengers: End Game từng làm được tại Việt Nam.

 

Các MV trong phim "Mắt biếc", sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim, trong những tuần qua cũng nhanh chóng trở thành những bản “hit” thịnh hành nhất trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Để tri ân sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, ekip của đạo diễn Victor Vũ vừa tung ra MV nhạc phim cuối cùng – ca khúc “Hà Lan”, tiếp tục được sáng tác và thể hiện bởi giọng ca da diết của nhạc sĩ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Để sáng tác được bản tình ca “day dứt và buồn nhất phim”, nhạc sĩ chia sẻ anh đã phải mất khá nhiều thời gian để tạo nên một giai điệu vừa đẹp vừa gợi ra được nỗi buồn mênh mang sâu lắng như đôi mắt đã làm tâm hồn chàng Ngạn si tình “mắc kẹt” suốt hơn 3 thập niên.

Từ những nốt nhạc đầu tiên cho đến khoảng ngân vang cao trào, Phan Mạnh Quỳnh đưa người nghe đến chuyến phiêu lãng buồn nhất trong khái niệm của những nỗi buồn. Mỗi nốt nhạc, mỗi lời ca đều chạm đến cảm xúc day dứt, khiến người nghe vừa thương xót vừa đồng cảm cho thứ tình cảm cao thượng, từ ngây ngô vụng dại đến miên man sâu sắc của một chàng trai si tình. Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh kết hợp cùng những khung hình tuyệt đẹp của đạo diễn Victor Vũ dường như khiến khán giả cũng “chìm đắm” trong thứ tình yêu da diết ấy.

MV cũng hé lộ nhiều phân cảnh khiến khán giả thổn thức. Kết thúc, MV đưa ta trở về khung cảnh rừng sim thơ mộng và gợi mở nhiều tò mò: Liệu có phải Hà Lan đã tỏ tường nỗi lòng chàng Ngạn si tình nên mới chủ động trao gởi một nụ hôn?

Ekip sản xuất đã không làm khán giả thất vọng khi dành tặng một ca khúc được người hâm mộ tìm kiếm suốt thời gian qua sau sự bùng nổ của phim "Mắt biếc". Với người nghe, khoảng trời và âm nhạc của phim sẽ mãi mở ra những bài ca ngân vang trong ngần của những cảm xúc rung động nhất...

Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.