"Sống như những đóa hoa"

.

Đó là tên chương trình nghệ thuật đặc biệt do Nhà hát Trưng Vương tổ chức sáng 27-2 nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955- 27-2-2020). Đặc biệt, đây là chương trình diễn ra ngay tại sảnh nhà hát và được phát trực tiếp trên fanpage của nhà hát và kênh Youtube.

Một tiết mục trình diễn tại chương trình. 			      Ảnh: HÀ THU
Một tiết mục trình diễn tại chương trình. Ảnh: HÀ THU

Với thời lượng 60 phút, 9 tiết mục của chương trình do các diễn viên Nhà hát Trưng Vương biểu diễn là những bài hát nói về nghề y, về sự cho đi của những tấm lòng cao đẹp của các y, bác sĩ như:  Để gió cuốn đi (Trịnh Công Sơn), Em như nhánh ngọc lan (Dương Quang Hùng), Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng), Hạnh phúc ngành y (Thanh Thủy), Bác sĩ ơi nụ cười (Nguyễn Cường), Cô gái ngành y (Vũ Hải)...

Cũng tại chương trình, Nhà hát Trưng Vương đã mời BS.CKI Lê Văn Đương, phụ trách khoa Cấp cứu, Bệnh viện C Đà Nẵng chia sẻ với khán giả về những tâm tư của người thầy thuốc áo trắng; đồng thời, hướng dẫn một số phương cách bảo vệ sức khỏe cho người dân trong tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Chương trình là món quà đặc biệt Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tri ân những người công tác trong ngành y đang phải căng mình chống Covid -19. Trong bối cảnh người dân hạn chế tập trung tại các nơi công cộng, khán giả không thể đến với nhà hát thì thông qua mạng xã hội, “Sống như nhưng đóa hoa” được xem là cách làm hay, linh động và đầy tâm huyết của tập thể Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

HÀ THU

;
;
.
.
.
.
.