Quảng bá dấu ấn tinh hoa văn hóa Việt trên các sản phẩm càphê

.

Tròn 7 năm có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng, Starbucks vừa ghi dấu ấn bằng loạt thiết kế mới độc quyền, tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt như: Phin pha càphê, sưu tập ly cốc “Vietnam Been There”...

Bộ sưu tập “Vietnam Been There” là dấu ấn những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam như: Cầu Long Biên, hoa sen, gánh hàng rong…

Đặc biệt, chiếc thẻ Starbucks thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam đã khắc họa vẻ đẹp thanh cao của quốc hoa Việt Nam - hoa sen.

Lấy cảm hứng từ văn hóa càphê Việt Nam, nhãn hàng đã cho ra mắt bộ phin pha càphê Việt Nam. Chiếc phin được cải tiến mới cả thiết kế lẫn công năng.

Với chiếc phin này, các thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức càphê “tây” theo phong cách “ta,” hay nói cách khác là “uống chậm” ở cửa hàng càphê nhanh với chiếc phin truyền thống.

Có thể nói, một Việt Nam đã được thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này. Và như thế, những hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, tinh thần Việt Nam đã và đang có cơ hội đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Từ bộ sưu tập đầu tiên có các biểu tượng Việt Nam, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều bộ sưu tập trong hệ thống bán lẻ của mình, khắc họa điểm đặc trưng của các thành phố khác, như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.”

Trước đó, vào năm 2015, lần đầu tiên, nhãn hàng này mang càphê Đà Lạt đến với tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới.

Một Việt Nam thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này.(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Một Việt Nam thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này.(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

 Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.