Chọn ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Tân Sửu 2021

.

Chiều 11-6, Sở Xây Dựng đã tổ chức xét chọn “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Tân Sửu 2021” để tiến hành trao giải theo kế hoạch.

Phát biểu tại buổi xét chọn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh biểu dương Sở Xây dựng đã duy trì và thực hiện có hiệu quả qua tổ chức cuộc thi, khơi gợi nhiều ý tưởng sáng tạo trong hoạt động nghề nghiệp của kiến trúc sư, kỹ sư đối với việc xây dựng cảnh quan đô thị trong các dịp lễ, Tết ở thành phố; đồng thời hình thành bộ dữ liệu về ý tưởng thiết kế kiến trúc cảnh quan; vận động xã hội hóa về hoạt động trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết hằng năm.

Cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Tân Sửu 2021” do Sở Xây dựng tổ chức từ ngày 20-4 đến ngày 1-6. Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã nhận được 51 bài dự thi, gồm 27 ý tưởng trang trí hoa và 24 ý tưởng trang trí điện chiếu sáng với sự tham gia của các đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng, các kiến trúc sư và hơn 100 sinh viên các khoa, trường đại học kiến trúc ở thành phố. Được biết, đây là năm thứ 7 thành phố tổ chức cuộc thi ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.