Công viên Châu Á mở cửa trở lại

.

ĐNO - Ngày 4-7, đại diện quản lý Công viên Châu Á (Asia Park, thuộc Tập đoàn Sun Group) cho biết sau gần 4 tháng tạm dừng hoạt động để cải tạo, Công viên Châu Á đã mở cửa hoạt động trở lại.

Hiện Công viên Châu Á mở cửa hoạt động trở lại với diện mạo mới của một tổ hợp vui chơi giải trí, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, mua sắm, sự kiện, trải nghiệm và nhiều loại hình dịch vụ khác mang đến nhiều trải nghiệm mới, bất ngờ cho du khách. 

Asia Park miễn phí vé vào cửa từ ngày 2-7 đến 31-7 cùng nhiều chính sách ưu đãi về ẩm thực, trở thành điểm vui chơi, giải trí về đêm hấp dẫn, ấn tượng cho người dân và du khách. Với mục tiêu đưa công viên trở thành điểm vui chơi, giải trí về đêm hấp dẫn bậc nhất miền Trung, gia tăng thêm dịch vụ, trải nghiệm độc đáo cho du khách tới Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư thêm 100 tỷ đồng để cải tạo, làm mới Công viên Châu Á.

Ngoài các trò chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, trong đó có gần 20 trò chơi cảm giác mạnh, tổ hợp chợ đêm Asia Park vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với các gian hàng ẩm thực quốc tế và bán lẻ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới của Công viên Châu Á.

Dự kiến tới cuối năm 2020, Công viên Châu Á sẽ hoàn thiện một đài phun nước với thiết kế ấn tượng cùng với chương trình nhạc nước lớn nhất Đà Nẵng. 

THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.