Triển lãm ảnh nghệ thuật hai thành phố biển Đà Nẵng-Cẩm Phả

.

ĐNO - Từ ngày 23 đến 27-7, tại Công viên vườn hoa Cẩm Tây (thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), Hội Văn học-Nghệ thuật thành phố Cẩm Phả, CLB Nhiếp ảnh Nghệ thuật Cẩm Phả phối hợp Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh thành phố Đà Nẵng, CLB Nhiếp ảnh Nghệ thuật Sông Hàn tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật của hai thành phố biển Cẩm Phả và Đà Nẵng.

Những tác phẩm ảnh nghệ thuật về thiên nhiên, con người Đà Nẵng được trưng bày tại triển lãm đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem. Ảnh: H.A
Các tác phẩm ảnh nghệ thuật về thiên nhiên và con người Đà Nẵng được trưng bày tại triển lãm đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem. Ảnh: H.A

Triển lãm giới thiệu 120 bức ảnh của các tác giả thuộc CLB Nhiếp ảnh Nghệ thuật Sông Hàn và CLB Nhiếp ảnh Nghệ thuật Cẩm Phả về nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, xã hội và con người của hai thành phố biển.

Đây cũng là sân chơi nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh và là hoạt động ý nghĩa nhằm kích cầu, kết nối du lịch giữa hai địa phương có nhiều nét tương đồng về điều kiện phát triển du lịch.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích