Nhiều bạn trẻ tham gia casting phim "Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim"

.

Tại rạp Lê Độ (quận Hải Châu), CLB Điện ảnh thành phố (thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố) vừa tổ chức buổi casting (thử vai) cho dự án phim “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” thu hút được sự quan tâm, tham gia của hàng trăm bạn trẻ trên địa bàn thành phố.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim" do các bạn trẻ nhập vai. Ảnh: HQ 

Tại đây, mỗi bạn trải qua 3 phần thể hiện tài năng hát, múa, diễn xuất…, trả lời câu hỏi tình huống và nhập vai một đoạn trong kịch bản phim “Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim” sau thời gian chuẩn bị khoảng 15-20 phút.

Buổi casting cho dự án phim “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” là một trong những hoạt động lớn đầu tiên của CLB Điện ảnh thành phố. Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ nhiệm CLB Điện ảnh thành phố cho biết, casting để tìm những cá nhân phù hợp với nhân vật trong phim là khâu quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bộ phim. Đây cũng chính là cơ hội cho các bạn trẻ có năng khiếu và niềm đam mê điện ảnh thực hiện ước mơ của mình. Bộ phim “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” do CLB Điện ảnh thành phố dàn dựng gồm 100 tập với khoảng 50 diễn viên với đủ các vai diễn, dự kiến khởi quay từ đầu năm 2021, kinh phí của bộ phim từ nguồn vận động tài trợ.

Bộ phim phản ánh những mối quan hệ trong gia đình, những xung đột tâm lý giữa đàn ông và đàn bà; đồng thời gửi đi thông điệp: sự đồng cảm, sẻ chia, yêu thương sẽ mang lại hạnh phúc, xóa nhòa mọi khác biệt.

HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.