Ủng hộ gần 500 triệu đồng cho trẻ em miền núi tỉnh Quảng Nam

.

ĐNO - Tối 15-1, Nhà hát Trưng Vương phối hợp CLB thiện nguyện Ước mơ xanh tổ chức chương trình nghệ thuật “Quà Tết yêu thương” thu hút đông đảo người dân trên địa bàn thành phố tham dự.

Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương biểu diễn ca khúc
Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương biểu diễn ca khúc "Để gió cuốn đi" tại chương trình. Ảnh: XUÂN DŨNG

Chương trình nhằm kêu gọi, vận động sự đóng góp, hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ trẻ em miền núi tỉnh Quảng Nam, nơi chịu nhiều thiệt thòi do bão lũ trong năm 2020. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động tri ân bà con vùng cao đã gửi thực phẩm hỗ trợ người miền xuôi trong thời gian Covid-19 bùng phát.

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn của Nhà hát Trưng Vương, chương trình còn có những tiết mục nhẹ nhàng, mộc mạc do thành viên CLB thiện nguyện Ước mơ xanh và các mạnh thường quân thể hiện cùng những video clip, phóng sự cảm động về thiệt hại do bão số 9 gây ra tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) cuối tháng 10-2020.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hải Châu 1 và Ban tổ chức tặng 50 suất quà cho người dân khó khăn của phường tại chương trình. Ảnh: XUÂN DŨNG
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) và Ban tổ chức tặng 50 suất quà cho người dân khó khăn của phường. Ảnh: XUÂN DŨNG

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) và Ban tổ chức đã trao 50/100 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 50 suất còn lại sẽ được chuyển trực tiếp đến các hộ dân sau đó.

Theo Ban tổ chức, số tiền gần 500 triệu đồng (gồm tiền và hiện vật) từ tiền bán vé và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân sẽ được Ban tổ chức chuyển tận tay những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Nam trong thời gian sớm nhất.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.