Mùa hè rực rỡ tại Đà Nẵng với lễ hội bóng đá biển Huda 2021

.

Vào ngày 25-4 vừa qua, thương hiệu bia Huda đã khai mạc Lễ hội bóng đá biển Huda tại bãi biển Mỹ Khê, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người với các hoạt động thể thao, giải trí và nghệ thuật đặc sắc, mang đến bầu không khí lễ hội chưa từng có tại đây.

Các nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiết mục trình diễn sôi động, khuấy động bầu không khí lễ hội.
Các nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiết mục trình diễn sôi động, khuấy động bầu không khí lễ hội.

Tinh thần lễ hội nồng nhiệt và sôi động

Là thương hiệu bia đã gắn bó và đồng hành sâu sắc cùng cuộc sống của người miền Trung suốt hơn 30 năm qua, Huda không ngừng nâng cao chất lượng cũng như mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất cho người dân nơi đây. Lễ hội bóng đá biển Huda chính là một món quà ý nghĩa mà Huda dành tặng quê hương miền Trung, cùng người dân bước vào một mùa hè năm 2021 tràn đầy niềm vui.

Tại bãi biển Mỹ Khê – địa điểm được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, người dân Đà Nẵng không chỉ được đắm mình vào không khí lễ hội tưng bừng, mà còn được thưởng thức bia miễn phí và tham gia các trò chơi tập thể trên biển như bóng bi lắc người, bàn bóng đá bãi biển mini, freestyle với trái bóng khổng lồ hay thử thách kỹ năng bóng đá cá nhân tại khu trò chơi hất bóng bằng đầu và ghi bàn có thưởng v.v…

Với sự xuất hiện của chàng tuyển thủ Quốc gia Phan Văn Đức – niềm tự hào của bóng đá xứ Nghệ, tinh thần thể thao của người dân càng thêm hào hứng khi được giao lưu, gặp gỡ và chụp ảnh cùng tài năng bóng đá của nước nhà.

Đặc biệt, người dân còn được thưởng thức các tiết mục nhảy cổ động nóng bỏng và hòa mình vào sân khấu âm nhạc hoành tráng, quy tụ những ca sĩ hàng đầu như Binz, Isaac, S.T Sơn Thạch, DJ Minh Trí, DJ Trang Moon, cùng các giọng ca tài năng đến từ cuộc thi Huda’s Central Top Talent. Dưới sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả, các nghệ sĩ đã cháy hết mình trên sân khấu, tạo nên những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Khán giả vừa thưởng thức bia Huda mát lạnh, dòng bia được yêu thích tại miền Trung suốt hơn 3 thập kỷ qua, vừa được tận hưởng bầu không khí nghệ thuật đặc sắc tại biển Mỹ Khê. Sự kết hợp giữa các hoạt động biểu diễn, giải trí và âm nhạc đã khiến cho bầu không khí thêm sôi động và “nóng” hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chương trình lễ hội cũng không thể thiếu những phần quà kỷ niệm như áo, mũ, bình nước, v.v. dành tặng khán giả, đi kèm là chương trình bốc thăm trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Với thông điệp “Bóng lăn tự hào – Bật tung lễ hội”, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện này, Huda còn tổ chức Giải bóng đá biển Huda, mang đến những trận cầu bóng đá kịch tính, quy tụ các cầu thủ địa phương chuyên nghiệp và nghiệp dư tại miền Trung. Bảy đội chơi xuất sắc từ 112 đội vòng bảng sẽ đại diện cho tỉnh nhà tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 13-6, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn tranh tài kịch tính và mãn nhãn.

Những trận đấu kịch tính bên bờ biển Mỹ Khê.
Những trận đấu kịch tính bên bờ biển Mỹ Khê.

Một mùa hè tưng bừng tại miền Trung cùng Huda

Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 sẽ được tổ chức tại 7 tỉnh thành miền Trung từ tháng 4 đến tháng 6, lần lượt tại các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung như Mỹ Khê (Đà Nẵng), Tam Thanh (Quảng Nam), Thuận An (Thừa Thiên Huế), Cửa Việt (Quảng Trị), Nhật Lệ (Quảng Bình), Xuân Hải (Hà Tĩnh) và Cửa Lò (Nghệ An).

Tại 7 tỉnh, thành này, Huda sẽ mang tới các trải nghiệm thể thao kết hợp giải trí, với những trận bóng đá biển nảy lửa, các trò chơi tập thể năng động và sự kiện âm nhạc hoành tráng. Chuỗi sự kiện hứa hẹn sẽ làm bừng lên không khí mùa hè sôi động, lan tỏa niềm vui đến mọi gia đình miền Trung.

Đặc biệt, thông qua chuỗi lễ hội, Huda còn muốn khơi dậy niềm tự hào về cảnh sắc và con người của vùng đất Trung bộ, với những vùng biển trong xanh, giàu đẹp và trù phú của quê hương.

Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 hứa hẹn mang đến mùa hè tràn ngập niềm vui tại miền Trung.
Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 hứa hẹn mang đến mùa hè tràn ngập niềm vui tại miền Trung.

Hơn ba thập kỷ đồng hành vì một miền Trung phát triển, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc gìn giữ và tôn vinh những giá trị di sản của quê hương. Với Lễ hội bóng đá biển Huda, thương hiệu “đậm tình” sẽ tiếp tục lan tỏa niềm tự hào về văn hóa, con người và thiên nhiên ở quê hương miền Trung - nơi có những bãi biển đẹp ngút ngàn, những món ăn đặc sản đậm đà khó quên, và cũng là nơi sinh ra một dòng bia hảo hạng được thế giới vinh danh.

Lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung, Lễ hội bóng đá biển Huda sẽ khởi động mùa hè cùng không khí lễ hội sôi động chưa từng có và những khoảnh khắc đáng nhớ cho người dân nơi đây. Với quy mô trải rộng dọc 7 tỉnh, thành miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Nam, người tham dự sẽ được thử sức với các hoạt động biển hấp dẫn, quầy ẩm thực đa dạng cùng những màn trình diễn mãn nhãn đến từ những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Binz, Justatee, Isaac, Da Lab, ST Sơn Thạch, DJ Minh Trí và DJ Mie. Cũng trong khuôn khổ lễ hội, Huda phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Giải bóng đá biển Huda với sự tham dự của 112 đội bóng, hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm thể thao - giải trí với các trận bóng đá bãi biển nảy lửa, tạo nên trải nghiệm đặc biệt cho người xem.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

 

;
;
.
.
.
.
.