Uncharted" trụ vững ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ tuần thứ 2 liên tiếp

.

Số liệu thống kê do Comscore công bố ngày 27-2 cho thấy trong 3 ngày cuối tuần qua, "Uncharted" đã thu về khoảng 23,25 triệu USD tại Bắc Mỹ.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Uncharted".

Bộ phim phiêu lưu hành động "Uncharted" của hãng Sony Pictures đã có tuần thứ hai liên tiếp trên ngôi vị quán quân phòng vé Bắc Mỹ.

Số liệu thống kê do Comscore công bố ngày 27-2 cho thấy trong 3 ngày cuối tuần qua, "Uncharted" đã thu về khoảng 23,25 triệu USD tại Bắc Mỹ.

Như vậy, bộ phim hiện đạt doanh thu 83 triệu USD sau 10 ngày công chiếu tại Bắc Mỹ, trong khi tiền vé thu về từ các thị trường ngoài khu vực (64 thị trường) là dịp cuối tuần qua là 35 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên con số 226,4 triệu USD tính đến thời điểm hiện tại.

Được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên, “Uncharted” là một bộ phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu do đạo diễn Ruben Fleischer thực hiện, với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như “Người Nhện Tom Holland trong vai Nathan Drake, Mark Wahlberg vai Victor Sullivan.

Tác phẩm có kinh phí đầu tư 120 triệu USD này kể về hành trình truy lùng khó báu đầy kịch tính của hai nhân vật Drake và Sullivan. Kho báu này được cho là của nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha Ferdinand Magellan đã đánh mất 500 năm về trước. Tuy nhiên, điều cả hai không ngờ rằng hòn đảo hai người đặt chân đến để truy tìm kho báu lại ẩn chứa quá nhiều điều bí ẩn và những cạm bẫy.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là bộ phim hài “Dog” của hãng United Artists Releasing, với doanh thu 10,12 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua. Đây được xem là khởi đầu khá thành công cho một bộ phim không dựa trên các nhân vật trong truyện tranh hay một thương hiệu phim hiện có.

Với sự tham gia của tài tử Channing Tatum trong vai chính kiêm đồng đạo diễn, bộ phim hài này kể về hành trình của một cựu quân nhân người Mỹ Briggs được giao nhiệm vụ vận chuyển chú chó ngỗ ngược làm việc trong quân đội có tên Lulu đi khắp đất nước để tham dự đám tang của chủ nhân. Mặc dù ban đầu Briggs và Lulu không hợp nhau, nhưng hai bên đã sớm hình thành mối liên kết đặc biệt trong hành trình đầy thú vị này. Như vậy, tổng doanh thu của "Dog" tại Bắc Mỹ hiện là 30,89 triệu USD. 

Bộ phim siêu anh hùng "Spider-Man: No Way Home" của Sony và Columbia Pictures tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 3, sau khi thu về 5,75 triệu USD trong tuần thứ 11 ra rạp, nâng tổng doanh thu Bắc Mỹ lên 779,88 triệu USD.

Do Jon Watts đạo diễn, tác phẩm mới nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel này là bộ phim thứ ba về "Người Nhện" do Tom Holland thủ vai chính. Phần mới nhất này tiếp nối câu chuyện của phần phim công chiếu năm 2019 khi Peter Parker (Tom Holland thủ vai) bị ác nhân Mysterio tiết lộ danh tính là Người Nhện.

Cuộc sống của Peter lẫn người thân và bạn gái MJ (Zendaya thủ vai) bị đảo lộn hoàn toàn, khiến cậu học sinh trung học phải vượt qua nhiều thử thách trong khi tìm cách giải quyết. Với sự xuất hiện của 5 nhân vật phản diện, "Spider-Man: No Way Home" trở nên kịch tính hơn với những màn giao đấu nảy lửa, được thể hiện với các kỹ xảo mãn nhãn.

Dưới đây là những bộ phim còn lại trong danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua:

"Death on the Nile" (4,5 triệu USD)
"Jackass Forever" (3,2 triệu USD)
"Sing 2" (2,1 triệu USD)
"Marry Me" (1,9 triệu USD)
"Studio 666" (1,6 triệu USD)
"Cyrano" (1,4 triệu USD)
"Scream" (1,3 triệu USD).

Theo TTXVN/Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.