Rộn ràng đêm văn nghệ "Sơn Trà một miền thương"

.

ĐNO - Tối 3-7, UBND quận Sơn Trà tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ cùng các đơn vị kết nghĩa với chủ đề “Sơn Trà một miền thương” năm 2022, thu hút đông đảo đoàn nghệ thuật các đơn vị kết nghĩa người dân đến thưởng thức.

Các nghệ sĩ, diễn viên của quận Sơn Trà biểu diễn tiết mục hát múa
Các nghệ sĩ, diễn viên của quận Sơn Trà biểu diễn tiết mục hát múa "Biển hát Sơn Trà" tại chương trình. Ảnh: XUÂN DŨNG

Chương trình mang đến khán giả 15 tiết mục được dàn dựng công phu, chất lượng với nội dung về quận Sơn Trà và các địa phương kết nghĩa như: Biển hát Sơn Trà, Mênh mang Sơn Trà, Hải An sức trẻ bay lên, Cô gái Vũng Liêm…

Các tiết mục không chỉ lan tỏa sự đa dạng, phong phú và giao thoa độc đáo giữa các nét văn hóa mỗi vùng miền, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau xây dựng, phát triển giữa quận Sơn Trà với những địa phương kết nghĩa trên cả nước.

Theo UBND quận Sơn Trà, nhiều năm qua, quận Sơn Trà kết nghĩa với các đơn vị như: huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long), quận Hải An (thành phố Hải Phòng) và huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình).

UBND quận tổ chức chương trình này nhằm quảng bá hình ảnh của Sơn Trà cũng như vẻ đẹp của mảnh đất và tình người quê hương các đơn vị kết nghĩa; tạo hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 193 năm ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu - Nguyễn Văn Thoại (1829-2022).

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.