Walt Disney 'bắt tay' cùng công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS

.

Hãng Walt Disney của Mỹ ngày 11-7 đã công bố thỏa thuận mới với HYPE - công ty chủ quản của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS.

Ban nhạc BTS tại lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 ở Las Vegas (Mỹ). Ảnh (tư liệu): AFP/TTXVN
Ban nhạc BTS tại lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 ở Las Vegas (Mỹ). Ảnh (tư liệu): AFP/TTXVN

Theo thỏa thuận này, Walt Disney sẽ được quyền phát sóng một loạt phim tài liệu cùng một buổi hòa nhạc của BTS trên các nền tảng trực tuyến của hãng này.

Với tên gọi "BTS Monument: Beyond the Star" (tạm dịch: "Tượng đài BTS: Vượt tầm ngôi sao"), series phim tài liệu này sẽ giới thiệu với khán giả cuộc sống hằng ngày, những suy nghĩ và kế hoạch của các thành viên BTS trong khi nhóm chuẩn bị cho giai đoạn hoạt động sắp tới. "BTS Monument: Beyond the Star" sẽ được ra mắt công chúng vào năm sau, trong đó bao gồm các tác phẩm âm nhạc và những cảnh quay của nhóm nhạc nam này trong suốt 9 năm qua. Hồi tháng trước, BTS đã thông báo tạm ngừng hoạt động một thời gian để các thành viên có thể tập trung cho các sự nghiệp cá nhân.

Theo hãng Disney, "BTS Monument: Beyond the Star" sẽ được chiếu trên phạm vi toàn cầu trên các dịch vụ phát trực tuyến của hãng, bao gồm cả trên Disney+, Hulu và Disney+Hotstar. Mặc dù vậy, Walt Disney không công bố danh sách chi tiết các thị trường phát sóng.

Thỏa thuận với HYBE cũng cho phép Walt Disney công chiếu một buổi hòa nhạc của BTS tại sân vận động ở thành phố Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 11-2021 - buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm sau hai năm gián đoạn do đại dịch Covid-19.

Ngoài ra, thỏa thuận giữa Walt Disney và HYPE cũng bao gồm việc phát sóng một chương trình thực tế có tên "In the Soop: Friendcation" với sự tham gia của ca sĩ V thuộc nhóm BTS, ngôi sao truyền hình Seo-jun Park, diễn viên phim "Parasite" Woo-shik Choi, ca sĩ - diễn viên Hyung-sik Park và rapper Peakboy. "In the Soop: Friendcation" là sẽ the chân 5 nhân vật trên trong "một chuyến đi bất ngờ, đầy mạo hiểm" nhưng cũng nhiều niềm vui và sự thư giãn.

Theo kế hoạch, Walt Disney cũng sẽ giới thiệu tới khán giả nhiều chương trình mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác thuộc công ty HYBE trong vài năm tới.

Theo TTXVN

;
;
.
.
.
.
.