Sắc màu Giáng sinh bên bờ biển Sơn Trà

.

ĐNO - Nhằm tạo ra niềm vui cho thiếu nhi cũng như khách du lịch trong dịp Giáng sinh, vào ngày 24-12, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tố chức sự kiện "Sắc màu Giáng sinh" tại Sơn Trà Marina (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Đieạ điểm
Điểm check in Sơn Trà Marina là nơi tổ chức sự kiện

Theo đó, trong lần đầu tổ chức sự kiện, đơn vị đã thu hút được khoảng gần 300 người đến tham dự. Trong đó phần lớn là thiếu nhi và khách du lịch.

Đến với chương trình, các em nhỏ sẽ được thoả thích tô màu vào những sticker gỗ, thiết kế thiệp gỗ Giáng sinh, thiết kế phụ kiện trang trí cây thông Noel, tham gia nhiều trò chơi tìm hiểu về bán đảo Sơn Trà, trải nghiệm đêm nhạc Giáng sinh...Ngoài ra, khi đến với sự kiện, du khách sẽ được thưởng thúc buffet bánh ngọt cùng với trà trái cây.

Ông Phan Minh Hải, Phó Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn sự kiện sẽ đem lại niềm vui mới lạ cho trẻ nhỏ trong dịp Giáng sinh năm nay khi đến tham gia tại đây. Qua đó tạo ra điểm nhấn cho chuỗi hoạt động mà đơn vị chuẩn bị tổ chức vào năm 2023 sắp đến".

Cụ thể, năm 2023  Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện gắn với nhiều chủ đề về bảo vệ và bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên trên bán đảo Sơn Trà như: bảo vệ, bảo tồn và phát triển san hô, bảo vệ môi trường sống cho voọc chà vá, nói không với rác thải...

Các em nhỏ tỏ ra thích thú khi đến với chương trình này,
Các em nhỏ tỏ ra thích thú khi đến với chương trình này,
Theo ghi nhận của chúng tôi, sự kiện mang đến sự mới mẻ trong dịp Giáng sinh năm nay với nhiều đồ trang trí bằng gỗ sáng tạo và độc đáo.
Theo ghi nhận, sự kiện mang đến sự mới mẻ trong dịp Giáng sinh năm nay với nhiều đồ trang trí bằng gỗ sáng tạo và độc đáo.
Điều đặc biệt trong chương trình lần này nằm ở việc những đồ trang trí trong sự kiện đều được Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tạo ra từ những thanh gỗ bị trôi dạt trong đợt lũ vào tháng 10-2022.
Điều đặc biệt trong chương trình lần này nằm ở việc những đồ trang trí trong sự kiện đều được Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tạo ra từ những thanh gỗ bị trôi dạt trong đợt lũ vào tháng 10-2022.
Sự kiện thu hút đông dảo các cháu thiếu nhi trong nước và quốc tế.
Cô bé người Nga đang say sưa tô màu cho bản sticker của mình. 
Sự kiện mang đến niềm vui mới mẻ cho thiếu nhi trong dịp Giáng sinh năm nay.
Sự kiện mang đến niềm vui mới mẻ cho thiếu nhi trong dịp Giáng sinh năm nay.
á
Đến với chương trình, các em nhỏ sẽ được thoả thích tô màu vào những sticker gỗ, thiết kế thiệp gỗ Giáng sinh, thiết kế phụ kiện trang trí cây thông Noel, tham gia nhiều trò chơi tìm hiểu về bán đảo Sơn Trà, trải nghiệm đêm nhạc Giáng sinh...
Với giá vé là 69.000 đồng, người tham gia sẽ được thoả sức sáng tạo các bản vẽ, thưởng thức buffet bánh ngọc, nước hoa quả...
Với giá vé là 69.000 đồng, người tham gia sẽ được thoả sức sáng tạo các bản vẽ, thưởng thức buffet bánh ngọc, nước hoa quả...

CHÁNH LÂM 

;
;
.
.
.
.
.