Chương trình nghệ thuật 'Chào Xuân 2023'

.

ĐNO - Tối 8-1 tại Công viên vườn tượng APEC, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hải Châu tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào Xuân 2023” và bế mạc chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” năm 2023.

Tiết mục hát múa do các em học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ biểu diễn tại chương trình. Ảnh: X.D
Tiết mục hát múa do các em học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ biểu diễn tại chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình nghệ thuật “Chào Xuân 2023” có 12 tiết mục với đa dạng thể loại từ hát múa, tốp ca, trình diễn áo dài đặc sắc đến từ các phường trên địa bàn quận.

3Với các ca khúc quen thuộc về mùa Xuân, chương trình mang đến khán giả không khí vui tươi, ấm áp trong những Tết cổ truyền cận kề.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” năm 2023 diễn ra trong 4 ngày, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao thú vị đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt thí sinh, vận động viên và người dân đến tham gia.

Sau thành công của chương trình, quận Hải Châu sẽ duy trì “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” trong những năm tiếp theo; đồng thời, tiếp tục xây dựng thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm kết nối, chia sẻ yêu thương đến cộng đồng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trên địa bàn.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.