Sắp khai trương công viên chủ đề Harry Potter đầu tiên bên ngoài nước Anh

.

Công viên chủ đề Harry Potter tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản sẽ khai trương vào ngày 16-6 tới. Công viên chủ đề này thuộc công ty con của hãng phim Warner Bros, là công viên chủ đề Harry Potter đầu tiên bên ngoài nước Anh.

Công viên chủ đề Warner Bros. Studio Tour Tokyo - The Making of Harry Potter là một chuyến tham quan đi bộ. Ảnh: Warner Bros
Công viên chủ đề Warner Bros. Studio Tour Tokyo - The Making of Harry Potter là một chuyến tham quan đi bộ. Ảnh: Warner Bros

Tại đây, người hâm mộ sẽ được tiếp cận những trải nghiệm hậu trường, bao gồm cơ hội xem các cảnh dựng, đạo cụ quay phim gốc và trang phục của loạt phim nổi tiếng này.

Công viên chủ đề Warner Bros. Studio Tour Tokyo - The Making of Harry Potter là một chuyến tham quan đi bộ được thiết kế để người hâm mộ bước vào thế giới tưởng tượng của các bộ phim, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Anh J.K. Rowling.

Theo nhà điều hành Warner Bros. Studios Japan LLC, đây là công viên chủ đề Harry Potter thứ hai trên thế giới, sau công viên Warner Bros. Studio Tour London - The Making of Harry Potter ở Anh khai trương năm 2012 và đã có trên 17 triệu khách tham quan. 

Phiên bản công viên Harry Potter ở Tokyo sẽ là công viên giải trí trong nhà lớn nhất trên thế giới và du khách có thể sẽ phải mất khoảng 4 giờ để khám phá. Đây là bản sao của Nền tảng 9 3/4, được các học sinh của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts sử dụng để đón tàu tốc hành Hogwarts và du lịch trong thế giới phù thủy. Du khách đến công viên có thể trải nghiệm bản sao của đầu máy hơi nước hư cấu. Công viên sẽ có các nhà hàng và quán cà phê phục vụ các món ăn đặc trưng của Anh như trà chiều, cá và khoai tây, thịt bò nướng, cũng như một cửa hàng sẽ là cửa hàng Harry Potter lớn nhất thế giới, với các mặt hàng được sản xuất riêng cho phiên bản công viên Harry Potter ở Tokyo.

Công viên nói trên nằm ở phường Nerima của Tokyo, được xây dựng trên khu đất rộng 30.000 mét vuông của công viên Toshimaen, một trong những công viên giải trí lớn nhất ở Tokyo đã đóng cửa hồi tháng 8/2020 sau gần 100 năm hoạt động.

Giá vé vào công viên này sẽ là 6.300 yên (48 USD) cho người lớn, 5.200 yen cho học sinh trung học và trung học cơ sở và 3.800 yen cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Khách tham quan phải đặt mua vé trước. Vé thăm quan công viên trong thời gian từ ngày 16/6 đến 30/9 bắt đầu được mở bán từ ngày 22-3 vừa qua.

Theo  TTXVN

;
;
.
.
.
.
.