Chấn chỉnh quảng cáo, rao vặt sai quy định

.

Chiều 18-5, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức hội nghị đánh giá công tác tuyên truyền cổ động trực quan và chấn chỉnh tình trạng quảng cáo, rao vặt sai quy định trên địa bàn thành phố.

Những năm qua, công tác tuyên truyền cổ động trực quan trên địa bàn thành phố có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần lan tỏa chủ trương, chính sách của Đảng, sự kiện chính trị, các hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước và thành phố đến đông đảo người dân và du khách.

Cùng với đó, công tác quản lý Nhà nước, xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo nói chung và quảng cáo rao vặt sai quy định nói riêng được quan tâm sát sao, hạn chế tối đa những tồn tại, ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, các đơn vị, địa phương tập trung thảo luận, đề xuất giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền cổ động trực quan và chấn chỉnh tình trạng quảng cáo rao vặt sai quy định.

Trong đó, tập trung vào giải pháp nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị chủ thể thực hiện công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch tuyên truyền cổ động hằng năm.

Bên cạnh đó, xây dựng cơ chế phối hợp của các lực lượng của các ngành để tuần tra, xử lý; cơ chế về chế độ hỗ trợ, khen thưởng cho các lực lượng tham gia xử lý quảng cáo, rao vặt sai quy định; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia vào việc xử lý hành vi quảng cáo, rao vặt sai quy định từ việc phản ánh, tẩy xóa, tự quản.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.