Đà Nẵng có 24 tác giả được chọn triển lãm tại liên hoan khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

.

ĐNO - Tại Liên hoan ảnh nghệ thuật Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp cùng Hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi tổ chức “Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 28 năm 2023” tại tỉnh Quảng Ngãi. Đà Nẵng có 24 tác giả được chọn triển lãm và xét giải tại liên hoan khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên gồm các tác giả thuộc Hội Nhiếp ảnh thành phố, CLB nhiếp ảnh Đà Nẵng, CLB nhiếp ảnh Sông Hàn.

Tác phẩm của Nhiếp ảnh gia Huỳnh Văn Truyền.
Bán đảo Sơn Trà từ trên cao. Ảnh: Huỳnh Văn Truyền

Các đơn vị tham gia gồm 10 tỉnh, thành phố: Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Khánh Hòa, Kom Tum, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Trong số 24 tác giả có tác phẩm được chọn, CLB Nhiếp ảnh Đà Nẵng có 13 tác giả được chọn triển lãm và xét giải tại liên hoan khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, là CLB có số ảnh được chọn triển lãm nhiều.

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Nẵng được thành lập ngày 30-6, là tổ chức xã hội nghề nghiệp của những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh ở Đà Nẵng và lân cận, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện dưới sự bảo trợ và hướng dẫn trực tiếp của Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố Đà Nẵng.

vẻ đẹp rạn san hô ở Sơn Trà. Ảnh: Phạm Đăng Khiêm
Vẻ đẹp rạn san hô ở Sơn Trà. Ảnh: Phạm Đăng Khiêm

NHƯ NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.