Màn trình diễn "Cực quang" của đội pháo hoa Canada

.

ĐNO - Đến tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, đội pháo hoa Canada mang đến màn trình diễn với tên gọi “Cực quang”. Mặc dù lần đầu tiên tham gia sân chơi DIFF, nhưng đội Canada đã mang đến cho khán giả hai bờ sông Hàn màn trình diễn mãn nhãn và âm nhạc đỉnh cao.

Với âm nhạc điện tử sôi động, đội pháo hoa đến từ Canada đã khuấy động khán giả 2 bên bờ sông Hàn. Từng tàng pháo tay liên tục vang lên cổ vũ đội thi.
Với âm nhạc điện tử sôi động, đội pháo hoa đến từ Canada đã có màn khuấy động khán giả hai bên bờ sông Hàn. Từng tàng pháo tay liên tục vang lên cổ vũ đội Canada.

Mở đầu đêm trình diễn thứ hai, đội Canada đã mang đến các vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc và ảo diệu trên bầu trời đêm Đà Nẵng. Trên nền nhạc sôi động của 14 bản nhạc hay nhất trong âm nhạc điện tử Canada, màn trình diễn có tên “Cực quang” tạo nên những dải ánh sáng khắc hoạ hiện tượng thiên nhiên đẹp đến gần như siêu thực.

Những hiệu ứng đặc biệt của màn trình diễn mang cảm hứng đầy lãng mạn về xứ sở lá phong xa xôi đến từ vùng Bắc Cực - nơi những người dân hồn hậu cùng bên nhau hát ca, tiệc tùng, khiêu vũ để đón mùa hè về.

Theo ông Alain Bouthillier, Đội trưởng đội pháo hoa Canada: "DIFF đã mang chúng ta đến gần nhau hơn, giúp Canada và Việt Nam xích lại gần nhau hơn và những gì chúng tôi cố gắng làm là ăn mừng sự thật thế giới đã không còn khoảng cách nữa…"

Màn trình diễn tuyệt đẹp của đội Canada..
Màn trình diễn tuyệt đẹp của đội Canada..
Âm nhạc và sắc màu đã tạo nên bữa tiệc độc đáo, ấn tượng.
Âm nhạc và sắc màu đã tạo nên bữa tiệc độc đáo, ấn tượng.
Pháo hoa được tạo hình đa dạng, hòa quyện vơi các bản âm nhạc điện tử.
Pháo hoa được tạo hình đa dạng, hòa quyện với các bản âm nhạc điện tử.

NHÓM PHÓNG VIÊN

;
;
.
.
.
.
.