Quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới qua ảnh, video

.

Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa phát động cuộc thi ảnh và video với chủ đề “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam”, dành cho người Việt Nam và người nước ngoài.

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục tiêu đẩy mạnh truyền thông về các thành tựu của Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quyền con người thông qua góc nhìn của mọi tầng lớp trong và ngoài nước.

Đồng thời, tôn vinh những cá nhân và tập thể có sản phẩm thông tin tích cực, đóng góp thiết thực vào việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về Việt Nam ra thế giới. Cuộc thi không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Các tác giả và tác phẩm xuất sắc có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị, gồm: 2 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng/giải, 2 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng/giải, 2 giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải cùng 20 giải Khuyến khích và các giải thưởng khác. Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi tại địa chỉ http://happy.vietnam.vn, từ nay đến hết ngày 15-9.

KHÔI NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.