Chiếu phim "Điểm hẹn điện ảnh Pháp" tại Đà Nẵng

.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành quyết định cho phép Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức chiếu phim “Điểm hẹn điện ảnh Pháp” trong khuôn khổ hợp tác nghe nhìn giữa Việt Nam và Pháp trong thời gian từ 24-7 đến 31-12.

Theo quyết định, chương trình được tổ chức tại 14 tỉnh, thành phố, gồm: Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cần Thơ. Các phim được chiếu tại phòng chiếu của Viện Pháp và phòng chiếu của các đối tác.

Tại thành phố, chương trình đang được Viện Pháp tại Đà Nẵng phối hợp Metiz Cinema Đà Nẵng triển khai thử nghiệm, chiếu phim Pháp vào ngày thứ Bảy hằng tuần. Các phim được chiếu, gồm: Bí kíp luyện ruồi, Những chiếc ô ở Cherbourg, Victoria và Chùm phim ngắn về cáo già gian ác. Đây là các tác phẩm điện ảnh kinh điển đoạt giải mới nhất của điện ảnh Pháp. Các bộ phim được trình chiếu với phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp để các gia đình và trẻ em đến theo dõi, giải trí trong dịp cuối tuần.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.