Sân chơi cho thiếu nhi thể hiện tài năng nghệ thuật

.

Ngày 7-7, Cung thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp Hội Âm nhạc thành phố tổ chức vòng bán kết 1 cuộc thi “Tỏa sáng tài năng nhí” năm 2023. Cuộc thi nhằm tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật trong dịp hè; đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tài năng, góp phần định hướng về giáo dục năng khiếu thẩm mỹ nghệ thuật cho thiếu nhi thành phố.

Tại vòng bán kết 1, có 28 tiết mục ca hát, múa, nhảy và MC về chủ đề gia đình, bạn bè, tình yêu quê hương đất nước của các em thiếu nhi từ 5-15 tuổi. Những em này đang học tại các trung tâm đào tạo nghệ thuật, CLB đội nhóm, lớp năng khiếu của Cung thiếu nhi Đà Nẵng và trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.

Để bảo đảm công bằng trong các phần thi, ban tổ chức chia thí sinh theo hai bảng gồm: bảng A (18 tiết mục, các em từ 11-15 tuổi) và B (10 tiết mục, các em từ 5-10 tuổi). Ngày 15-7, ban tổ chức tiếp tục tổ chức vòng bán kết 2 của cuộc thi với khoảng 23 tiết mục ở cả hai bảng A và B.

Các tiết mục xuất sắc nhất của 2 vòng bán kết sẽ được ban giám khảo chọn công diễn và trao giải vào ngày 4-8. Theo kế hoạch, mỗi bảng sẽ có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.