Gắn kết nghĩa tình quân dân

.

ĐNO - Tối 22-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình giao lưu “Nghĩa tình quân dân” năm 2023 nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân (22-12-1944 - 22-12-2023).

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tạo điều kiện cho gia đình Đại úy Lê Đình Chức (giữa) được sum họp sai nhiều tháng xa cách. Ảnh: XD
Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tạo điều kiện cho gia đình Đại úy Lê Đình Chức (giữa) được sum họp sau nhiều tháng xa cách. Ảnh: XD

Chương trình có hoạt động giao lưu giữa hội viên là những người vợ của cán bộ, chiến sĩ công tác trong các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố, đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo, bảo vệ biên giới tại các địa phương trên cả nước.

Bên cạnh đó, trao 12 suất quà cho các chị là vợ cán bộ chiến sĩ thường đi công tác xa; tổ chức giao lưu ẩm thực, đồng diễn dân vũ giữa cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị lực lượng vũ trang, CLB Nữ Cựu chiến binh và cán bộ hội các cấp.

Đặc biệt, tại chương trình, Hội LHPN thành phố phối hợp Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân dành tặng cho vợ chiến sĩ của đơn vị một món quà bất ngờ, tạo điều kiện cho Đại úy Lê Đình Chức đang làm nhiệm vụ tại đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị) được về và tham gia chương trình giao lưu cùng vợ là chị Phạm Thị Hằng.

Thông qua các hoạt động nhằm gắn kết cán bộ, hội viên ở địa phương với cán bộ, hội viên trong các đơn vị lực lượng vũ trang; đồng thời, phát huy hiệu quả công tác hậu phương quân đội, góp phần cùng với các lực lượng trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THIÊN DUYÊN

 

;
;
.
.
.
.
.
.