Trưng bày gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh, hội họa của nghệ sĩ Đà Nẵng và Daegu

.

Ngày 28-6, tại Công viên APEC, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố phối hợp Liên hiệp các Hội Văn hóa nghệ thuật thành phố Daegu (Hàn Quốc) tổ chức triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật và đồ án kiến trúc.

Đến dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đoàn Ngọc Hùng Anh, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Kang Boo Sung. Triển lãm giới thiệu đến công chúng 50 tác phẩm ảnh nghệ thuật gồm (20 tác phẩm ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Đà Nẵng và 30 tác phẩm ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Daegu); 36 tác phẩm hội họa (14 tác phẩm của các họa sĩ Đà Nẵng và 22 tác phẩm của họa sĩ Daegu) và các đồ án kiến trúc. Các tác phẩm phản ánh thiên nhiên, đời sống, sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật kiến trúc và các trào lưu nghệ thuật của 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, thành phố Daegu và Đà Nẵng nói riêng.

Triển lãm là một trong những hoạt động theo biên bản ghi nhớ giữa Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố phối hợp Liên hiệp các Hội Văn hóa nghệ thuật thành phố Daegu, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác trên lĩnh vực văn hóa, văn học, nghệ thuật; đồng thời là cơ hội để văn nghệ sĩ hai thành phố, hai đất nước có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau. Triển lãm đón khách tham quan đến hết ngày 5-7.

K.NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.