Hot tiktoker hướng dẫn bạn trẻ Đà Nẵng khai phá nghệ thuật giao tiếp

.

Ngày 14-7, Học viện đào tạo kỹ năng - nghệ thuật Rồng Tiên Sa tổ chức workshop về nghệ thuật phản ứng trong giao tiếp: Sticky speak “Nói cuốn hút - Dính như keo”, thu hút hơn 200 bạn trẻ Đà Nẵng đến tham gia.

Học viện Rồng Tiên Sa tặng hoa cho các diễn giả tham gia workshop. Ảnh: X.D
Học viện Rồng Tiên Sa tặng hoa cho các diễn giả tham gia workshop. Ảnh: X.D

Workshop được phát triển nội dung dựa trên những vấn đề thực tế liên quan đến khả năng phản ứng nhanh và tạo nhiều giá trị trong giao tiếp.

Tại đây, các diễn giả là những gương mặt nổi tiếng trên truyền hình, mạng xã hội như: MC Lê Minh Ngọc, hot tiktoker “thánh đột nhập” Đức Anh, MC Lệ Chi đã chia sẻ cho các bạn trẻ những góc nhìn thú vị trong tư duy giao tiếp và phản ứng, ứng xử trước các tình huống.

Cùng với đó, các diễn giả còn tập trung hướng dẫn cho bạn trẻ Đà Nẵng những phương pháp để áp dụng hiệu quả bộ kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống; cách để tự tin giao tiếp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên các nền tảng số.

Workshop thu hút hơn 200 bạn trẻ Đà Nẵng tham gia. Ảnh: X.D
Workshop thu hút hơn 200 bạn trẻ Đà Nẵng tham gia. Ảnh: X.D

Workshop hướng tới mục tiêu lan toả những kiến thức, kỹ năng về giao tiếp, thuyết trình, nói chuyện trước đám đông đến cộng đồng giới trẻ Đà Nẵng. Từ đó, tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích, góp phần tăng sự năng động, khả năng thành công trong công việc và cuộc sống cho thế hệ trẻ.

K.NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.