Ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

.

Ngày 15-10, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức lễ ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 6 tỉnh, thành phố. Đến dự có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đoàn Ngọc Hùng Anh dự tại điểm cầu Đà Nẵng.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường nhấn mạnh, Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là cơ sở dữ liệu quý, rất quan trọng phục vụ công tác nghiên cứu, học tập và vận dụng có hiệu quả trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; đồng thời đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trong việc hoàn thành tủ sách trong thời gian ngắn, trên nền tảng số, với dung lượng thông tin lớn, bao quát, phong phú và đặc biệt có ý nghĩa.

Thường trực Ban Bí thư đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương, các cơ quan chức năng phối hợp chặt chẽ với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trong việc tuyên truyền, lan tỏa và phát huy giá trị của tủ sách; từ đó, khơi dậy niềm tin, tự hào của cán bộ, đảng viên và nhân dân hướng về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước hòa bình, độc lập, dân chủ, giàu mạnh.

Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có 66 ấn phẩm, được bố cục theo hai phần. Phần thứ nhất là các cuốn sách do đồng chí Nguyễn Phú Trọng viết trong suốt quá trình công tác, từ khi bắt đầu sự nghiệp cách mạng đến khi giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng nhất trong Đảng và Nhà nước; thể hiện tầm nhìn, trí tuệ, tư tưởng cách mạng, tinh thần trách nhiệm và bản lĩnh chính trị của một nhà lãnh đạo sáng suốt, kiên định.

Phần thứ hai viết về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến lớn lao và nhân cách mẫu mực của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, phản ánh niềm tin yêu, sự kính trọng của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đối với đồng chí. Đặc biệt, tủ sách còn có cuốn Sổ tang điện tử, ghi lại những tình cảm tiếc thương sâu sắc của nhân dân và bạn bè quốc tế khi đồng chí từ trần. Bạn đọc có thể đọc các cuốn sách của tủ sách miễn phí tại địa chỉ http:// nguyenphutrong.stbook.vn/.

K.NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.