.

Johnny Depp được trả thù lao cao nhất Hollywood

.

(ĐNĐT) - Theo bịnh chọn được tạp chí nổi tiếng Forbes vừa công bố, siêu sao Johnny Depp đã được trả tiền thù lao cao nhất ở Hollywood với vai diễn hóa thân thành nhân vật Người làm mũ Mad Hatter trong phim Alice in Wonderland.

Bộ phim được dàn dựng với công nghệ 3D của hãng Disney đã thu về 1 tỷ USD từ các phòng vé trên khắp thế giới. Nhờ vai diễn xuất sắc trong bộ phim này Deep cũng được trả tiền thù lao vô cùng hậu hĩnh với khoảng 50 triệu bảng. Đồng thời, Depp cũng sẽ bỏ túi khoảng 15 triệu bảng trong phim The Tourist đóng cùng với diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie.

Mô tả ảnh.

Nam diễn viên Johnny Depp. Ảnh: Getty

Năm ngoái, Depp cũng đã được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 10 diễn viên có mức thu nhập cao nhất thế giới với khoảng tiền 18 triệu bảng có được nhờ đóng phim. Nam diễn viên 47 tuổi này nổi lên nhờ series phim Cướp biển Caribbe và chính nhờ vai diễn này anh đã khẳng định được tên tuổi của mình trên bản đồ phim ảnh thế giới. 

Dnh sách cụ thể:

Johnny Depp - 50 triệu bảng 
Ben Stiller - 38 triệu bảng 
Tom Hanks - 30 triệu bảng  
Adam Sandler - 26.6 triệu bảng 
Leonardo Di Caprio - 18.6 triệu bảng 
Daniel Radcliffe -  16.6 triệu bảng 
Robert Downey Jr - 14.6 triệu bảng 
Tom Cruise - 14.6 triệu bảng 
Brad Pitt - 13.3 triệu bảng  
George Clooney  - 12.6m triệu bảng
 

Diễn viên chính trong phim Harry Potter, Daniel Radcliffe là ngôi sao duy nhất của nước Anh có tên trong danh sách tạp chí Forbes bình chọn lần này. Thu nhập của anh trong vòng 1 năm kế từ tháng 6-2009 được khoảng 16,6 triệu bảng. Sau khi hoàn thành vai diễn trong loạt phim Harry Potter đình đám, sắp tới anh sẽ vào vai chính nam trong "The Woman in Black", bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên của nhà văn Susan Hill.

Forbes đã tính toán bảng xếp hạng bằng cách khảo sát các đại lý bán vé, số tiền mà ước tính mà các nhà quản lý, sản xuất thu được và các thông tin từ các luật sư riêng để xác định những gì các ngôi sao sẽ nhận được sau khi hoàn thành vai diễn của mình. Ngoài ra, họ cũng nhận được tỷ lệ % lợi nhuận tiền bán vé.

ĐNĐT






;
.
.
.
.
.