.

Diễn viên đóng thế của The Expendables 2 tử nạn trên trường quay

.

(ĐNĐT) - Một diễn viên đóng thế trong phim The Expendables 2 (Biệt đội đánh thuê 2) đã tử nạn sau một vụ nổ trong lúc đang quay phim tại phim trường ở Bulgaria.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim The Expandables

Hai diễn viên đóng thế khác, có lẽ là người Trung Quốc, đã bị thương khi toán đóng thế thứ hai của phim đang quay một cảnh của phần tiếp theo của bộ phim, trong một con thuyền trên hồ Ognyanovo, gần thủ đô Sofia của Bulgaria.

Không có diễn viên nào trong số 3 ngôi sao gồm Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone và Bruce Willis có mặt tại hiện trường lúc xảy ra tai nạn.

Trong một thông báo, nhà sản xuất của bộ phim The Expandables 2, hãng Millennium Films cho biết: “Chúng tôi lấy làm vô cùng thương tiếc khẳng định đã xảy ra tai nạn không may này. Xin chia buồn cùng gia đình và những người bị ảnh hưởng bởi tai nạn bi kịch này. Hãng phim sẽ phối hợp chặt chẽ với chính quyền để giải quyết và điều tra vụ tai nạn.”

Vào lúc xảy ra tai nạn, diễn viên chính và là nhà sản xuất Sylvester Stallone và đạo diễn Simon West có thể đang quay phim ở nơi khác, tại một làng nghỉ dưỡng trên núi của vùng Bansko.

Một trong hai diễn viên đóng thế còn lại bị ảnh hưởng bởi vụ nổ được cho là đang nguy kịch nhưng hiện tại đã ổn định.

Có tin nói rằng, vào lúc đó, nhóm làm phim đang quay cảnh một vụ nổ trên một chiếc thuyền cao su tại thị trấn Elin Pelin, Bulgaria.

Người ta chưa rõ nguyên nhân và tên của người thiệt mạng cũng chưa được công bố. Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ tai nạn.

The Expendables 2 là phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 2010 của Sylvester Stallone. Bộ phim thu hút dàn diễn viên hành động gạo cội tham gia như Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Jason Statham, Dolph Lundgren, Liam Hemsworth, Lý Liên Kiệt, Chuck Norris và Jean-Claude Van Damme và dự kiến phát hành vào tháng 8 năm 2012.

Quang Hiển (theo Dailymail)
;
.
.
.
.
.