.

Cisco trình diễn mô hình xe công nghệ Cisco Express

.

Ngày 12-6-2008, Công ty Cisco System đã khai mạc chương trình giới thiệu và trình diễn chiếc xe công nghệ “Cisco Express - Đồng hành cùng Việt Nam” tại Đà Nẵng.

Đây là mô hình trình diễn di động những công nghệ hàng đầu của Cisco với giá trị đầu tư hơn 1 triệu USD, được thể hiện như một tổng đài nối kết công nghệ từ Cisco đến hơn 20.000 khách hàng, các chủ sở hữu DN và cá nhân ứng dụng khắp Châu Á.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nông Thị Ngọc Minh và lãnh đạo các sở ngành tham quan và xem trình diễn giải pháp các công nghệ truyền thông Cisco trong mô hình xe Cisco Express.


Lãnh đạo Cisco System cho biết chiếc xe công nghệ này được trang bị khả năng kết nối vệ tinh và Internet di động cùng các thiết bị liên lạc hiện đại khác, cho phép triển khai trực tiếp các dịch vụ truyền thông ở nhiều lĩnh vực ứng dụng CNTT mà không cần đến nhà cung cấp thứ 2.

Với sự chứng kiến của đại diện chính quyền, các ngành quản lý và DN tại Đà Nẵng, Cisco đã trình diễn thành công một số giải pháp công nghệ tiên tiến về truyền thông hợp nhất, an ninh công cộng, tự động hóa, điều hành quản lý... qua kết nối từ xe Cisco Express và mạng Internet.

Mục tiêu của Cisco với chương trình này là vận động các nhà lãnh đạo, quản lý Nhà nước và cộng đồng DN ứng dụng cùng quan tâm, ủng hộ để đưa các thành quả công nghệ của tập đoàn này vào những chương trình hành động lớn như xây dựng Chính phủ Điện tử, đấu nối DN và quản lý... tại Việt Nam.
Trong tháng 6 và 7-2008, ngoài Đà Nẵng, Cisco cũng lần lượt trình diễn chương trình này tại 3 thành phố khác là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Thụy Bất Nhi

;
.
.
.
.
.